เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
มิถุนายน 10, 2025, 01:19:24 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 3 4 5 [6] 7
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากให้บริษัทChevroletช่วยตรวจสอบด้วย....เขาจบกันสวยแล้วครับ หน้า6  (อ่าน 8593 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #75 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 12:59:32 PM »

758




จขกท.นะครับ
 
เรียนอย่างนี้นะครับ ผมกับครอบครัวปรึกษากันแล้วว่าจะจบความกับทางเชฟโรเลตดีกว่าครับ มันไม่มีความสุขเลยครับ ปวดหัว และอีกอย่างสิ่งที่เค้ารับผิดชอบมันก็พึงพอใจแล้วสำหรับผม(แต่สำหรับท่านอื่นอาจจะไม่) เลยคิดว่าถึงเวลาที่เราควรจะเลือกใช้คำว่าให้อภัยแล้ว สาเหตุที่ต้องจบดังนี้ครับ
 1. ถ้าคิดว่าจะฟ้องร้องเอาความกันให้ถึงที่สุด เรียนตามตรงว่าผมไม่มีเวลาจริงๆ สัปดาห์นึงผมทำงานกรุงเทพฯ 3 วัน ทำงานต่างจังหวัด 3 วัน สลับไปสลับเช่นนี้ทุกอาทิตย์ ให้ผมต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาล ผมคงจะไม่สะดวก ถ้าจะเอาจริงคงต้องลาออกจากงานปัจจุบัน ซึ่งคงไม่ดีแน่ ดังนั้นก็พอแล้วกับเรื่องนี้
 2. เรื่องผลของเรื่องนี้ คิดว่าทางเชฟโรเลตก็คงได้บทเรียนกันไปแล้ว ซึ่งก็รุนแรงมากและมีผลกระทบมากมายแน่นอน ทางบริษัทคงจะปรับ Policy ในการบริหารงานให้ดีขึ้นแน่นอน ซึ่งก็ไปเป็นผลดีกับคนที่จะซื้อรถในอนาคตไป การตรวจสอบงานคงจะเข้มข้นขึ้น
3. ทางครอบครัวให้ความเห็นว่า หยุดเรื่องนี้ ต่างให้อภัยกันและกันไป จะได้ดำเนินชีวิตได้ตามปกติไป อยู่กับครอบครัว เลี้ยงลูก ทำงาน ไม่งั้นก็จะไม่มีความสุขซะที
 
และก็ขอชื่นชม(จากใจ) ที่ทางเชฟโรเลตเอง รีบเข้ามาเคลียร์ปัญหาตรงนี้ด้วยความรู้สึกที่จริงใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ก็ยังถือว่าผมโชคดีอยู่บ้าง เพราะผมเห็นปัญหาเรื่องรถยนต์ที่ผ่านมาทั้งจากหน้าหนังสือพิมพ์ หรือแม้แต่ในกระทู้พันทิป ทุกเรื่องจบยากมาก ค่ายรถยนต์ต่างไม่มียอมลูกค้าเลย จนสุดท้ายลูกค้าก็ต้องถอยกันไปเอง ยอมกันไปเอง หรือหนักสุดก็ของจุน โฮจุนที่ต้องไปมีเรื่องฟ้องร้องกันในศาล (ก็ขอให้คุณโฮจุน ผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้เร็วๆครับ) ซึ่งสุดท้ายผมได้คุยกับทางเชฟโรเลตไปแล้วว่า ผมจะหยุดเรื่องนี้แล้ว ไม่ฟ้องร้องไม่ดำเนินคดีอะไรกับเค้าแล้ว หยุดเรื่องทุกอย่างต่อกันดีกว่า
 
สุดท้ายก็ต้องขอขอบพระคุณเว็บพันทิป.คอม และสมาชิกทุกท่าน ทุกความคิดเห็นต่างๆ ที่คอยช่วยเหลือแนะนำมานะครับ บางคห.อาจจะมีกระทบกระทั่งกันไปบ้าง จขกท.ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ พอดีมันมีปัญหาเข้ามามากมาย ผมเลยควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ต้องกราบขอโทษจริงๆครับ

ดังนั้น ผมอาจจะเข้ามาในกระทู้นี้น้อยลงแล้วนะครับ เพราะมัวเข้ามาอัพเดตเรื่องต่างๆ จนงานการผมเริ่มจะมีปัญหาแล้วครับ เคลียร์งานไม่ทัน ดังนั้นช่วงนี้ผมขอกลับไปลุยงานของบริษัทก่อนนะครับ เดี๋ยวจะตกงานซะก่อน
 
ขอบคุณมากครับ

16พ.ค.56


ต่างคนต่างความคิดนะครับ หลายคนในพันธุ์ทิพย์ก็ตำหนิผู้เสียหายที่เรียกร้องน้อยเกินไป มุ่งมั่นที่จะดำเนินคดีไม่มากพอ

แต่ผมรู้สึกเหมือนกับเขา ว่าทางบ.แม่เข้ามาดูแลเรื่องนี้เร็วมาก ดูแลผู้เสียหายได้ดีมาก

ตั้งแต่ริสนใจยาพาหนะมาผมไม่เคยเห็นบ.รถยนต์ยี่ห้อไหนที่บริษัทแม่ยอมมารับผิดได้ง่ายๆและดูแลผู้เสียหายได้ดีจนจบเรื่องได้เร็วเหมือนเชฟฯ รวมกรณีใช้ปืนขู่ศูนย์คราวก่อนก็ด้วย รายนั้นทางบ.แม่ก็สั่งชดเชยไปให้ตามสมควรแล้ว ทางผู้ซื้อต่างหากที่กลับเรียกร้องเลยเถิดเกินสมควรไปเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 20, 2013, 01:08:00 PM โดย แก่ ติงต๊อง บ้านนอก » บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #76 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:00:04 PM »

762




เรียนท่านเจ้าของกระทู้ และผู้สมาชิกที่กำลังติดตามทุกท่าน
 
ฝ่ายบริการลูกค้าของเชฟโรเลต ได้ติดต่อกับเจ้าของกระทู้ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดทันทีหลังได้รับทราบสถานการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับหาทางแก้ไขที่ตรงกับความคาดหวังของลูกค้าและตามระเบียบปฎิบัติของเรา กรณีที่เกิดขึ้นนี้ทำให้ทั้งบริษัทฯ และศูนย์ผู้แทนจำหน่ายของเรายกระดับความมุ่งมั่นและใส่ใจในการบริการลูกค้า ตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อ การส่งมอบและตลอดการใช้งานผลิตภัณฑ์ของเรา

เป้าหมายของเราคือการบริการลูกค้าให้มีความพึงพอใจสูงสุดและเราจะเดินหน้าทำงานเพื่อยกระดับมาตรฐานของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เรามีความยินดีที่ได้บรรลุข้อตกลงกับเจ้าของกระทู้ อย่างเป็นที่น่าพอใจ หากท่านลูกค้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับรถเชฟโรเลต กรุณาติดต่อเราได้ทันทีผ่านทางลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 1734 หรืออีเมล์ที่ infocac@chevroletthailand.com




ตอบกลับ


0

3


Chevrolet Thailand
16 พฤษภาคม เวลา 15:19 น.
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
SA-KE
เมื่อเดินผิด ย่อมมิใช่มนุษย์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 702
ออฟไลน์

กระทู้: 3612


เรารักในหลวง


« ตอบ #77 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:25:10 PM »

คำถาม คือ เซฟฯ จะสามารถใส่ใจลูกค้ารถยนต์ของตัวเอง ที่เกิดเป็นประเด็น ทุกกรณีได้เช่นกรณีนี้หรือไม่..?

ประเด็นเช่นนี้มันไม่เหมือนประเด็นกรณีที่เหตุเกิดมาจากการกระบวนการผลิต เทคนิค การจัดการ  หรือชิ้นส่วน เช่น รถดับขณะวิ่ง  เกียร์พัง รออะไหล่นาน ฯลฯ

ประเด็นเช่นนั่นยังถูไถไปได้ แต่ประเด็นนี้เข้าข่าย "หลอกลอง ลวงหรือ ฉ้อโกง " เชี่ยวหล่ะ...ฟ้องศาลพระภูมิที่ไหน?  ยังชนะได้เลยครับ.... Cheesy  Cheesy

หากยังจำได้ในช่วงปี หรือ 2 ปีที่ผ่านมากรณีเช่นนี้ก็เคยเกิดขึ้นกับ รถญี่ปุ่น ยิ่ห้อหนึ่ง ซ่อมแล้วซ่อมอีกสุดท้ายไปเจอชื่อเจ้าของเดิมอีกชื่อหนึ่ง

ที่ศูนย์ต่างจังหวัดที่นำรถเข้าซ่อม   เป็นเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน..ก็ได้แต่หวังว่า เซฟฯเอง คงจะปรับปรุง การบริการและการเอาใจใส่ปัญหาต่างๆได้เช่นกรณีนี้

ใช่จะมองเพียงแค่ว่าเสียงใคร? ดังกว่าเท่านั่นเพียงอย่างเดียว  ... Wink

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 20, 2013, 09:21:46 PM โดย SA-KE » บันทึกการเข้า

คนต่างกับสัตว์ที่ "ความคิด"  ,  คนต่างกับมนุษย์ที่ "ศีลธรรม"
BoyAroma
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #78 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:37:18 PM »

กำลังมีแผนจะซื้อรถยี่ห้อนี้ พอดี เลย....ผมยังเชื่อเสมอว่า รถยนต์ทุกค่ายดีหมดครับ เพราะว่าจะผลิตออกมาขายได้ ต้องผ่านกระบวนการเยอะแยะไปหมด และปัญหาของทุกค่ายก็เหมือนกันหมด คือ ความเอาใจใส่ต่อลูกค้าของศูนย์มีไม่เท่ากัน
บันทึกการเข้า
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #79 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:47:26 PM »

ปัญหาของยี่ห้อนี่คือมาตรฐานของศูนย์บริการย่ำแย่และมีความพร้อมต่ำครับ ผมก็เจอมาเองแล้ว

แต่ที่ใจชื้นคือตัวอย่างจาก2กรณีหลังนี้ทำให้รู้สึกว่าบริษัทแม่เค้าพร้อมรับผิดชอบดีมาก ดีและเร็วอย่างที่ไม่เคยได้ยินข่าวจากบริษัทรถอื่นๆในกรณีใกล้เคียงกัน
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
YIMTHANOM
Hero Member
*****

คะแนน 466
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2891



« ตอบ #80 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 01:54:06 PM »

           


                  รถดี ศูนย์แย่ มักมาคู่กันครับ ...... มิตซูบิชิ EX ผมชอบมากๆ ไม่ได้ซื้อเพราะกลัวเรื่องศูนย์บริการจริงๆครับ  เศร้า
บันทึกการเข้า

ปัญหาบางอย่าง แก้ได้ด้วยการนิ่งเฉย
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #81 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 02:00:55 PM »

มิตซูฯยังดีกว่าหน่อยตรงที่ยังหาสั่งอะไหล่ตามร้านได้ไม่ยากครับ อาเหล่าแปะขายอะไหล่ในบ้านเราเขาสั่งมาขายกันจนติดต่อไปถึงดีลเลอร์รายใหญ่ของภูมิภาค อะไรที่ไม่มีก็สั่งให้ได้ง่ายๆ ไม่ถึงสัปดาหืก็ได้มาใส่กันแล้ว

แต่ยี่ห้อมะกันนี่ยังร้องอั๊วะหม่ายยยยยกันเป็นแถว  อ๋อย
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #82 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 02:02:31 PM »

เฮ่ยๆ  เอาแค่เชฟ อย่าลามไปยี่ห้ออื่น...
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

oil
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 187
ออฟไลน์

กระทู้: 4146


ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง


« ตอบ #83 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2013, 08:02:08 PM »

คำถาม คือ เซฟฯ จะสามารถใส่ใจลูกค้ารถยนต์ของตัวเอง ที่เกิดเป็นประเด็น ทุกกรณีได้เช่นกรณีนี้หรือไม่..?

ประเด็นเช่นนี้มันไม่เหมือนประเด็นกรณีที่เหตุเกิดมาจากการกระบวนการผลิต เทคนิค การจัดการ  หรือชิ้นส่วน เช่น รถดับขณะวิ่ง  เกียร์พัง รออะไหล่นาน ฯลฯ

ประเด็นเช่นนั่นยังถูไถไปได้ แต่ประเด็นนี้เข้าข่าย "หลอกลอง หรือ ฉ้อโกง " เชี่ยวหล่ะ...ฟ้องศาลพระภูมิที่ไหน?  ยังชนะได้เลยครับ.... Cheesy  Cheesy

หากยังจำได้ในช่วงปี หรือ 2 ปีที่ผ่านมากรณีเช่นนี้ก็เคยเกิดขึ้นกับ รถญี่ปุ่น ยิ่ห้อหนึ่ง ซ่อมแล้วซ่อมอีกสุดท้ายไปเจอชื่อเจ้าของเดิมอีกชื่อหนึ่ง

ที่ศูนย์ต่างจังหวัดที่นำรถเข้าซ่อม   เป็นเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน..ก็ได้แต่หวังว่า เซฟฯเอง คงจะปรับปรุง การบริการและการเอาใจใส่ปัญหาต่างๆได้เช่นกรณีนี้

ใช่จะมองเพียงแค่ว่าเสียงใคร? ดังกว่าเท่านั่นเพียงอย่างเดียว  ... Wink



ขนาดนั่นเลยเหรอ  โธ่ถัง..อุตส่าห์บากบั่นไปเรียน สอบจนได้ตั๋วทนาย  แต่เขาฟ้องศาลไหนๆชนะกันง่ายๆหมดเลย  
บันทึกการเข้า

Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
Desperado - รักในหลวง
แก่ ขี้บ่น อ้วน นิสัยไม่ดี งี่เง่า ปทุมธานี
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 156
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2434



« ตอบ #84 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 09:59:04 AM »

1 ประกันชั้น 1 + พรบ.
2 ค่าจดทะเบียน
3 สครับ เพลท
4 ฟิล์มลามิน่ารอบคัน
5 ขัดเคลือบสี
6 แล็คหลังคา
7 คิ้วกันสาด
8 สเกิตร์ + สปอยเลอร์
9 ตาข่ายคลุมของ
10 ถาดท้ายใส่ของ
11 ผ้าคลุมรถ
12 ผ้ายางเข้ารูปลายกระดุม
13 กรอบป้าย
14 ส่วนลด 10,000 บาท
พี่ๆท่านใดเห็นโปรดีกว่านี้ไหมครับ รบกวนด้วยครับ เงินสดครับ
บันทึกการเข้า

เหม็นขี้หน้า นักการเมือง และสุนัขรับใช้นักการเมือง
SA-KE
เมื่อเดินผิด ย่อมมิใช่มนุษย์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 702
ออฟไลน์

กระทู้: 3612


เรารักในหลวง


« ตอบ #85 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 10:26:42 AM »

เรื่องของแถมผมไม่ทราบว่าเหมาะหรือไม่?  ผมอยากให้ลองคิดกลับเป็นตัวเงิน  และลองเทียบดูว่า หากเราไม่เอาอะไร?เลย ลดเงินสดล้วนๆได้เท่าไหร่?  

เพราะในส่วนของผม ผมบวกลบ คูณหารแล้ว ผมขอประกันชั้น 1 อย่างเดียว  นอกนั่นขอลดเป็นเงินสดแทน เพราะจะนำมาซื้อเอง แต่งเองข้างนอก  

ข้อระวังอีกอย่าง เรื่อง "ขัดเคลือบสี"  ลองถามให้ดีว่า ศูนย์ขัดเคลือบสีเองหรือว่าให้ร้านเฉพาะที่ทำและทำอย่างไร?

เพราะรถใหม่ สำหรับผม ผมว่าไม่จำเป็น  มาศึกษาทำเองจะเห็นผลต่างกันมาก   เห็นมาหลายคันแล้ว โดยเฉพาะเรื่อง "รอยริ้วแสง"  ที่เกิดจากการ "ขัด" ด้วยเครื่อง

และล่าสุดเห็นรถใหม่ปี 2013  ที่ศูนย์แถวบ้านผม  วันไปเปลี่ยน นมค.  รถใหม่ๆ  มีริ้วแสงเนื่องจากรอยขัด เต็มรถไปหมด จะมองเห็นเมื่อสะท้อนเป็นมุมตกกระทบกับแสงครับ  
บันทึกการเข้า

คนต่างกับสัตว์ที่ "ความคิด"  ,  คนต่างกับมนุษย์ที่ "ศีลธรรม"
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15855
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #86 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 10:32:14 AM »

1 ประกันชั้น 1 + พรบ.
2 ค่าจดทะเบียน
3 สครับ เพลท
4 ฟิล์มลามิน่ารอบคัน
5 ขัดเคลือบสี
6 แล็คหลังคา
7 คิ้วกันสาด
8 สเกิตร์ + สปอยเลอร์
9 ตาข่ายคลุมของ
10 ถาดท้ายใส่ของ
11 ผ้าคลุมรถ
12 ผ้ายางเข้ารูปลายกระดุม
13 กรอบป้าย
14 ส่วนลด 10,000 บาท
พี่ๆท่านใดเห็นโปรดีกว่านี้ไหมครับ รบกวนด้วยครับ เงินสดครับ


Ha Ha Ha  ฮา  "ฮั่นแน่"  พี่ เดส เปอร์  ลา โ้ด่  อ่ะ ฮา

ซื้อรุ่นไหน อ่ะ ฮาๅ   ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

ยายแนะนำ  ให้คุยแบบ  "ไก่ หยอก หมา"  ดูอ่ะ ฮา
ต้องการ รายการที่ 1 และ 2  ฮา
ไอ้ 3 - 14  ไม่อยากได้  ฮา

5555 ขอลดเพิ่ม  แสนเดียว อ่ะ ฮา

เพราะตลาด  " ตอนนี้ " เป็นของผู้ซื้อ ฮา
จะมีการ "ทิ้งจอง"  10 - 20 เปอร์เซ็นต์ ฮา
ถ้าไม่ให้  จะทบทวน "ยี่ห้ออื่น"  ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
Desperado - รักในหลวง
แก่ ขี้บ่น อ้วน นิสัยไม่ดี งี่เง่า ปทุมธานี
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 156
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2434



« ตอบ #87 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 10:35:53 AM »

คุยต่างจังหวัดอยู่ครับ แถมทองสองบาท เงื่อนไขยุบยับ กำลังชั่งใจกับอันข้างบนเป็นโปรกทม.แถวบางนาครับ
ขอบคุณทั้งสองท่านครับ
บันทึกการเข้า

เหม็นขี้หน้า นักการเมือง และสุนัขรับใช้นักการเมือง
Desperado - รักในหลวง
แก่ ขี้บ่น อ้วน นิสัยไม่ดี งี่เง่า ปทุมธานี
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 156
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2434



« ตอบ #88 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 10:43:16 AM »

 อ้าว ยายมีคนลดตั้งเจ็ดหมื่นแหนะ.   
บันทึกการเข้า

เหม็นขี้หน้า นักการเมือง และสุนัขรับใช้นักการเมือง
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15855
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #89 เมื่อ: พฤษภาคม 21, 2013, 04:40:02 PM »


อ้าว ยายมีคนลดตั้งเจ็ดหมื่นแหนะ.   


Ha Ha Ha ฮา  "ฮั่นแน่"  พี่เดส เปอร์ ลา โด่ อ่ะ ฮา

เก็บเงิน  เอาไว้ในกระเป๋า ให้ดี อ่ะ ฮา

Chevy ทน " แรงเบียด " ของ Toyota กับ  Isuzu  ไม่ได้หรอก อ่ะ ฮา
สักพักนึง  เขาก็โยน  ในราคาที่เรา "ขอ"  อ่ะ ฮา   ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
หน้า: 1 ... 3 4 5 [6] 7
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.117 วินาที กับ 22 คำสั่ง