J!MMY
เห็นด้วยกับผู้บริโภคกลุ่มนี้
ถ้าตราบใด ที่ คนในฝั่งดูแลลูกค้า ยังมี Attitude แย่ๆแบบนี้ จัดไปเลยเถอะ! เอาสักที!
คนอื่น ฝ่ายอื่น เขาทำงานกันแทบตาย สร้างแบรนด์กันมาแทบตาย ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา
เปลี่ยนคนกันไปก็เยอะ ทุกอย่างจะมาพังแค่ใน 2 เดือนที่ผ่านมานี่ ก็ให้มันรู้ไป!
-------------------------------
Nuzz
ผมเองก็ใช้ cruze อยู่ครับ แล้วก็ติดตามข่าวสารของ cruze มานานแล้ว ปัญหาเรื่องเกียร์พังนี่เป็นปัญหาเรื้อรังมานานมากครับ ผมเองก็ยอมรับว่ากลัวอยู่แต่ยังไม่เจอกับตัว
ผมคิดว่า event นี้ที่เกิดขึ้นคือมันเหมือนอดทนกันมานาน จนมันทนกันไม่ไหวก็เลยระเบิดขึ้นมาครับ ซึ่งเหตุผลที่ไม่ได้มาหาพี่จิมมี่ตั้งแต่เริ่มต้นก็อาจจะเป็นเพราะเรื่องนี้มันมาจากการพูดคุยกันในคลับครับ ซึ่งคนที่อยู่ในคลับก็อาจจะไม่ได้เล่นเวบบอร์ดนี้ ส่วนคนใช้ cruze ที่เล่นเวบบอร์ดนี้ก็อาจจะยังไม่เจอปัญหานี้ครับ
อันนี้ไม่ได้แก้ตัวแทนใครหรืออย่างไรนะครับ ผมแค่อยากจะบอกกล่าวถึงสิ่งที่ผมรับรู้มาเท่านั้นเอง
ขอบคุณครับ
maxvn
อ้างจาก: Nookkiez ที่ พฤษภาคม 31, 2013, 12:39:45
ผู้บริโภคหลายๆคนเริ่มทนไม่ไหวกับศูนย์บริการที่แย่ และคุณภาพของรถที่ซื้อมาต้องวัดดวงเอาว่าจะเจอปัญหาหรือไม่ และปัญหาเกียร์พังที่เป็นกันแทบทุกคัน แต่ศูนย์ก็ไม่มีวิธีแก้ไขที่ดีกว่าเปลี่ยนเกียร์ลูกเดิมมาให้ ซึ่งเดี๋ยวไม่นานมันก็พังเหมือนเดิมเพราะศูนย์ไม่เคยเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ให้ครูซ (จำได้ว่าตอนซื้อเซลล์บอกรุ่นนี้ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ตลอดอายุการใช้งาน) สำหรับใครที่ต้องการจะไป สามารถเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ในเพจนี้ครับ
https://www.facebook.com/groups/544858772222085/ อย่าไปเชื่อมันครับเซลล์ ไอพวกนี้มันก็พูดไปเรื่อยตอนเราจะเอาเงินไปให้มัน ผมก็ใช้ cruze ในคู่มือก็มี บอกระยะให้เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ครับ ถามว่ามันพูดแบบนี้แล้วตอนเกียร์พังมันรับผิดชอบหรือเปล่า ผมก็เกียร์กระตุกอยู่เหมือนกันครับ ใช้มาจะห้าเดือนแล้ว เสียวมากเหมือนกันไม่รู้ว่าจะพังวันไหน เซลล์ที่นี้ไม่รู้มันอบรมกันมั้งหรือเปล่า วันออกรถก็โกงของแถมผมไปเกือบเจ็ดพัน น้ำมันที่เขียนในใบจองว่าเติมให้เต็มถขับออกมาก็ไฟเตือนน้ำมันขึั้นต้องเติมเองเกือบสองพัน มันคงคิดว่าเราโง่ครับ จะอะไรกับลูกค้าก็ได้คงไม่มีปากไม่มีเสียง ผมขี้เกียจจะอะไรกับมันมากไอพวกนี้