เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤษภาคม 16, 2025, 06:34:01 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Honda แจงประเด็นเรื่องCRV เป็นการผิดพลาดในการสื่อสาร  (อ่าน 4758 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bigbuffalo
Hero Member
*****

คะแนน 60
ออฟไลน์

กระทู้: 1389



« เมื่อ: มกราคม 31, 2005, 07:18:07 PM »

Honda แถลงวันนี้ แจงประเด็นเรื่องCRV เป็นการผิดพลาดในการสื่อสาร ต่อไปจะรีบทำความเข้าใจกับลูกค้า ปรับปรุงเรื่องการประชาสัมพันธ์ (ดูจากข่าว ช่อง 9 เมื่อกี้) ดูแล้วคนละประเด็นเลย  แทนที่จะยอมรับความผิดพลาดจากการผลิตที่อาจเกิดขึ้นได้ กลับบุ้ยเป็นเรื่องการสื่อสาร หากรถคันนั้นมันดีได้มาตรฐาน จะเกิดปัญหานี้ไหมถามจริง
บันทึกการเข้า
วสี
นัตถิ ปัญญา สมา อาภา
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1178
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1998


^_^


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 31, 2005, 07:42:42 PM »

.....เบี่ยงเบนประเด็นออกไป.....ทำผิดยังไม่ยอมรับผิดโทษการสื่อสารแย่มากๆ....เห็นแก่ได้อย่างเดียว.....ป่านนี้คงสำนึกได้แล้วว่าเสียชื่อและความมั่นใจจากลูกค้าไปเยอะเลย.....บริษัทอะไรไม่รู้แย่มากๆเลย....
บันทึกการเข้า

oil
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 187
ออฟไลน์

กระทู้: 4146


ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง


« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 31, 2005, 07:47:30 PM »

ต้องให้ คูเวต..คูเวต..คูเวต (ออกเสียงดังๆ เร็ว)
บันทึกการเข้า

Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
coda
None of us is as smart as all of us.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1081
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20779



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 31, 2005, 07:48:25 PM »

...ให้ตรงกับที่แก้ตัวบริษัทแม่  ยอมรับว่าสินค้าไม่ได้คุณภาพก็เสียฟอร์มสิครับ  :Smiley Sad
บันทึกการเข้า

Check your monitor:

https://www.facebook.com/StudioCoda

"ยึดปืนคนดี  อัปรีย์จะครองเมือง"
visith
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9438



« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 31, 2005, 09:34:51 PM »

 Sad เอ้า...ใครยังแคลงใจ "ถึงลูก ถึงคน" ช่อง 9 คืนนี้ (31 ม.ค.) "เปิดใจ Honda"... Wink
บันทึกการเข้า



"ร่วมส่งเสริมและพิทักษ์สิทธิการใช้อาวุธปืนของประชาชน"
524
รักเธอประเทศไทย
Full Member
***

คะแนน 2
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 276


คนคบปืน .40 เป็นเพื่อน


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 31, 2005, 10:52:25 PM »

 Smiley ..ไม่รู้สึกเสียดายเลย..ที่ไม่มีวาสนาใช้รถญี่ปุ่นที่ดียี่ห้อนี้.. Grin
บันทึกการเข้า

อะไรจะเกิด..มันก็ต้องเกิด .
PPP
Full Member
***

คะแนน 0
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 113


« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2005, 01:41:19 AM »

ถ้าจำไม่ผิด(คิดว่าไม่ผิดนะ) Grin เมื่อปีที่แล้วมีชายคนนึงซื้อรถฮอนด้าซีวิคจากศูนย์นี้เช่นกัน  แล้วมีปัญหากับตัวรถในหลายๆจุดเอาเข้าเช็คเข้าซ่อมที่ศูนย์ก็หลายครั้งๆละนานๆ จนทนไม่ไหวจึงขอให้ทางศูนย์เปลี่ยนคันใหม่ให้(คันที่มีปัญหาซื้อมาได้ยังไม่ถึงเดือน)แต่ทางศูนย์ฯบอกไม่มีนโยบายเปลี่ยนรถที่มีปัญหาให้ลูกค้า  จะซ่อมให้จนกว่าจะพอใจ  (ซ่อมมาเป็นเดือนยังไม่ดีขึ้นเห็นว่าบกพร่องหลายจุดมาก)  ชายคนนี้จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับ ท่านทนายทั้งสองทางรายการทีวี พอเป็นข่าวขึ้นมา  ทางศูนย์ก็เลยยอมรับซื้อคืนรึเปลี่ยนรถให้ นี่แหละ ตอนท้ายจำไม่ได้  สรุปคือ  ชายเจ้าของซีวิคเจ้าปัญหาก็สบายใจ หมดทุกข์ 
ไม่นึกว่าจะมาเจอข่าวแบบนี้ กับศูนย์นี้อีก   ขอออกตัวนะครับว่าไม่ได้มีเจตนาว่าร้ายทางฮอนด้าคาร์ เพราะใจจริงก็ชอบรถยี่ห้อนี้อยู่
แต่ไม่อยากให้คนซื้อรถใหม่ป้ายแดงต้องช้ำใจปวดหัวเพราะเรื่องแบบนี้   ถ้าเริ่มแรก ทางฮอนด้าออกมาแอ่นอก ยอมรับเปลี่ยนรึซื้อคืน  ผมว่า คนที่กำลังจะซื้อรถ  คงแห่กันมาทางฮอนด้า ด้วยความมั่นใจในบริการและความรับผิดชอบ
  Smiley
บันทึกการเข้า
นรกบนดิน
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 3
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 565

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของดาบยิ้มด้วยนะครับ


« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2005, 01:44:21 AM »

เงินแสนไม่ได้หามาได้ง่ายๆนะเฟ้ยยยย กล้าทำก็กล้ารับซิคุ๊นนนน โดนชก โดนชก
บันทึกการเข้า

ชีวิตเรา เราเลือกหนทางเอง โปรดใช้วิจารณญาน ไม่ต้องมาวิจารณ์ เพราะเราไม่ฟัง
นาจา™รักในหลวง
คุณธรรม...นำสู่ยุติธรรม
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 268
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11147



เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2005, 05:28:15 AM »

ยี่ห้อนี้แหล่ะ นายเสือวุฒินอนโรงพยาบาลมาแล้ว Grin Grin
บันทึกการเข้า

อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน
JarengkaBOW
Dog in Thailand
Hero Member
*****

คะแนน 18
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 6150

By physically, the object couldn't lit by itself.


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2005, 07:57:34 AM »

Sad เอ้า...ใครยังแคลงใจ "ถึงลูก ถึงคน" ช่อง 9 คืนนี้ (31 ม.ค.) "เปิดใจ Honda"... Wink

เสียดาย เพิ่งมาเห็นกระทู้เอาตอนนี้ อดดูเลยเจ้าคะ
บันทึกการเข้า

I am dying... -*-


aot
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1525


มีดินต้องหมั่นฟื้น มีปืนต้องหมั่นยิง


« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2005, 08:00:53 AM »

ถ้ารีบซ่อม รีบเปลี่ยนชึ้นส่วนที่บกพร่อง รีบขอโทษแต่แรกก็ไม่บานปลายมาถึงตอนนี้หรอก Tongue
บันทึกการเข้า
visith
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9438



« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2005, 08:15:30 AM »

Sad เอ้า...ใครยังแคลงใจ "ถึงลูก ถึงคน" ช่อง 9 คืนนี้ (31 ม.ค.) "เปิดใจ Honda"... Wink

เสียดาย เพิ่งมาเห็นกระทู้เอาตอนนี้ อดดูเลยเจ้าคะ

 Sad ทนดูจนเกือบตี1 งานนี้เสมอตัวกับขาดทุนครับ ภาพลักษณ์ไม่ได้ดีขึ้น อุตส่าห์เชิญผู้บริหารมาออกรายการ กลับไม่สามารถตอบปัญหาคาใจลูกค้า Honda ได้ ขนาดเอารถที่มีปัญหา(Honda Civic)มาออกรายการให้เห็นความ "ชุ่ย" ของการผลิต ผู้บริหารก็ยังยืนยันจะขอซ่อมจนถึงที่สุด หากจะให้รับซื้อคืนให้ราคา ห้าแสนเศษ ในขณะที่ลูกค้าซื้อมาในราคา แปดแสนเศษ....ผู้บริโภคที่โชคร้าย 1/100 ก้มหน้ารับกรรมต่อไป.... Angry
บันทึกการเข้า



"ร่วมส่งเสริมและพิทักษ์สิทธิการใช้อาวุธปืนของประชาชน"
NaiMai>รักในหลวง
ไม่ว่าจะมีพร้อมทุกสิ่ง แต่ก็ยังไม่มีสิ่งใดเหนือกว่าความมีสติ
Hero Member
*****

คะแนน 741
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14573


นายใหม่ รักหมู่


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2005, 08:26:05 AM »

 Grin ข่าวสดเช้านี้ ดาราสาวร้อง โตโยต้า วิช มีปัญหาเหมือนกัน แล้วอย่านี้เจ้ที่ทุบ CRV ได้เงินคืนมาแล้วไปซื้อวิช จะคิดไงหว่า Huh เยาะเย้ย
บันทึกการเข้า

poe kerpetkaew
Sr. Member
****

คะแนน 2
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 806


« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2005, 08:26:17 AM »

Honda แถลงวันนี้ แจงประเด็นเรื่องCRV เป็นการผิดพลาดในการสื่อสาร
ผมดูถึงลูกถึงคนแล้วละ  ฮอนด้าแจงไม่เคลียร์เลย เช่น สรยุทธถามว่าเคยเปลี่ยนรถให้ลูกค้าบ้างหรือเปล่า เขาก็ตอบแบบข้าง ๆ คู ๆ ไม่ตรงคำถาม เอาฟามนิ่มเข้าสู้อย่างเดียว ยิ่งเสียเข้าไปใหญ่
ดีทรอยต์แห่งเอเชีย...อิอิอิอิ.
บันทึกการเข้า
visith
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9438



« ตอบ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2005, 08:36:37 AM »

Grin ข่าวสดเช้านี้ ดาราสาวร้อง โตโยต้า วิช มีปัญหาเหมือนกัน แล้วอย่านี้เจ้ที่ทุบ CRV ได้เงินคืนมาแล้วไปซื้อวิช จะคิดไงหว่า Huh เยาะเย้ย

....ไม่อยากบอกว่า หนีเสือปะไอ้เข้ โตโยต้า วิช รุ่นที่เจ๊แกไปซื้อ สงสัยจะเป็นรุ่นที่กำลังจะโละ ปัญหาที่พบในวิชรุ่นนี้ที่บ่นๆกัน คือไม่มีแอร์ท่อที่ต่อไปด้านหลัง ทำให้ผู้โดยสารตอนหลังร้อน..... :Smiley...ที่ออกข่าวว่าจะไปถอย ฟอร์จูนเนอร์ ผมยังชื่นชมเจ๊ว่า เลือกได้ถูกคัน แต่ดันไปพลาดท่าให้ วิช ได้ไงก็ไม่รู้.... Huh
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 01, 2005, 08:39:12 AM โดย visith » บันทึกการเข้า



"ร่วมส่งเสริมและพิทักษ์สิทธิการใช้อาวุธปืนของประชาชน"
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.073 วินาที กับ 21 คำสั่ง