ผมก็เคยโดนครับ คล้ายๆกัน พนักงาน(ที่บ.จ้างมาเสียเงินเปล่าๆ)
ผมเคยสมัคร UBC เมื่อปีก่อนโดยให้หักบัตรผ่านบัตรCitibank.
เพราะจะเอามาไว้ดูทีมโปรดหงส์แดง ของผม โดยได้ใช้บริการมาเกือบปีได้
อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดดูไม่ได้ขึ้นมา เลยโทรไปถามที่บ.UBC ว่าทำไมผมถึงดูไม่ได้
ก็ได้รับคำตอบมาว่าคุณโดนตัดสัญญาน เพราะไม่จ่ายค่าบริการ .....

?
ผมก็เลยแย้งไปว่าผมจ่ายผ่านบัตรนะครับจะไม่ได้จ่ายได้อย่างไร
เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า โทรติดต่อลูกค้าไม่ได้ ผมก็แย้งเบอร์โทรมือถือผมเปิด24ชม.นะ
คุณไม่จ่ายค่าบัตรหรือเปล่า(พูดแบบดูถูก).........

......ผมก็เลยงงไปใหญ่
ตอบกลับไปว่าผมจ่ายตรงเวลาแล้วเต็มจำนวนทุกเดือนนะ เจ้าหน้าที่ก็หันไปถาม
เพื่อน...ได้ยินคำตอบมาในสายว่า ข้อมูลขึ้นมาว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ บัตรมีปัญหา เลยวางสาย
ผมกลับไปคิดเออบัตรเราได้เปลี่ยนจากบัตรเงินเป็นบัตรทองนี้หว่า แต่ผมก็ย้ำกับเจ้าหน้าที่
บัตรไปว่าผมมีธุรกรรมการเงิน-หักผ่านบัตรอยู่นะ .......
เจ้าหน้าที่บอกว่าทุกอย่างเหมือนเดิมเปลี่ยนแค่บัตรกับวงเงินค่ะ
แล้วถ้าเกิดมีปัญหาทางผู้หักจะติดต่อมาขอข้อมูลกับทาง ธ.เองค่ะ ...ผมเลยถึงบางอ้อ

แบบนี้พี่แก.....เล่นไม่ทำงานเลยนี้หว่าพอหักเงินไม่ได้ ก็อ้างว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้......

ผมเลยโทรไปUBC อีกครั้ง ต่อว่าแล้วก็ขอยกเลิกสมาชิก มันซะเลย ทำไมผมต้องง้อด้วย
ไม่ได้ดูก็ไม่ตายละว้า(ไม่เสียเงินด้วย) แล้วก็ส่งเมลไปที่บ.ด้วยว่าถ้าคุณคิดว่าลูกค้าที่จ่ายผ่านบัตร อยู่ดีๆ
คุณตัดยอดเงินไม่ได้ คุณจะโทษลูกค้าหรือจะหาวิธีติดต่อกับธ.(บัตร)สอบถามว่าบัตรลูกค้ามีปัญหาหรือเปล่า
ทุกวันนี้ ผมเลิกสนใจจะติดUBC และ....จะไม่ได้กินเงินผมอีก....ตลอดไป(เพราะเจ้าหน้าที่ไม่ทำงาน-จ้างมาเสียข้าวสุก)
ขออภัยด้วยครับกลายเป็นผมมาบ่นซะเอง....
ด้วยคาวมเคารพครับ