ไม่ลองมองอีซูซุ มิว-7หรือคับ
อีซูซุเริ่มก่อนกับการเผยโฉมเวอร์ชันปิกอัพดัดแปลงพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่นโรดีโอ มีให้เลือกทั้งแบบยกสูงขับเคลื่อนล้อหลังอย่างเดียว หรือ 4X2 และรุ่นยกสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ หรือ 4X4 ส่วนรูปลักษณ์ด้านหน้าเรียกว่ายกตัวถังจนถึงช่วงเสากลางมาใช้ร่วมกันเลยโดยไม่มีการปรับเปลี่ยนให้แตกต่าง ขณะที่ด้านท้ายได้รับการออกแบบใหม่
ขนาดตัวถังมีความยาว 4,950 มิลลิเมตร กว้าง 1,800 มิลลเมตร สูง 1,805 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 3,050 มิลลิเมตร ส่วนเครื่องยนต์มีเพียงแบบเดียวเท่านั้น คือ เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรล 4 สูบ ทวินแคม 16 วาล์ว 3,000 ซีซี 146 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 29.9 กก.-ม. ที่ 1,400-3,400 รอบ/นาที ซึ่งเป็นขุมพลังบล็อกใหม่ล่าสุดที่อีซูซุเพิ่งเปิดตัวกับปิกอัพรุ่นดีแมคซ์ไปเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรืออัตโนมัติ 4 จังหวะ
ระบบช่วงล่างด้านหน้ายึดแบบมาจากโรดีโอ อิสระ ปีกนก 2 ชั้น ทอร์ชันบาร์ และเหล็กกันโคลง ขณะที่ด้านท้ายยังใช้แหนบ แต่เป็นแหนบที่ได้รับการออกแบบเอสยูวี-ไทป์ (SUV-Type Leaf Springs) ให้มีความนุ่มนวลเพื่อการโดยสาร ปรับเปลี่ยนโครงสร้างและค่าสัมประสิทธิ์ความยืดหยุ่นของ แหนบให้เหมาะสมสำหรับการใช้งาน
ข้อมูลเล็กๆๆน้อยๆๆคับ ขับดีเซลประหยัดดีนะคับเครื่องตัวนี้ผมขับอยู่เป็นดีแม็คประหยัดสุดๆๆอัตตราเร่งใช้ได้เคยลองลากยากๆๆ180ก็พอทนคับแต่เคลียดไปนิดตามแบบฉบับของรถช่วงล่างใช้แหนบ โดยส่วนตัวการใช้ดีแม็คเออขอบอกว่าเหมือนนั่งเรือเลยคับกระเด้งกระดอนไปหน่อยแต่ถ้าขับไม่เร็วมากนักซัก100กม./ชม.และเน้นประหยัดผมว่าน่ามองตัวหนึ่งเลยนะคับ เบนซินลิตรละ21บาท

ขอขับกะบะดีก่า ลิตรละ15บาท:~)

ขับจากสมุทรปราการไปสระบุรีไปกลับค่าน้ำมัน300บาทคับความเร็วเฉลี่ย100กม./ชม.เปิดแอร์เกียรอัตโนมัตคับผม
[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]