เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ธันวาคม 21, 2025, 12:37:01 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยครับ  (อ่าน 1881 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
RroamD
Colt 1911 Semi Auto & Single Action Only
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 205
ออฟไลน์

กระทู้: 4102



« เมื่อ: เมษายน 21, 2007, 02:43:58 PM »

เรียนถามพี่ๆ เรื่องการชำระเงินค่าบริการ adsl ของ ทรู ครับ

เมื่อวันก่อน 19 เมษายน พ.ศ.2530  ผมได้ชำระค่าบริการใช้ adsl ความเร็ว 1 MB ของทรูตามใบแจ้งค่าบริการเป็นเงิน 952.30 บาทรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว  ได้รับใบเสร็จจากสาขาเซ็นทรัลพระรามสามกลับมาด้วย  ผมเห็นโปรโมชั่นเรื่อง ซุปเปอร์ไฮสปีด ในเว๊บของทางบริษัทซึ่งแจ้งไว้สำหรับผู้ใช้แบบรายเดือนสามารถเปลี่ยนได้แต่ต้องใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทรูมูฟ หรือ ใช้บริการ ทรูวิชั่น (ยูบีซีเดิม) ผมอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขจนเข้าใจ

หลานผมใช้โทรศัพท์ของ ทรูมูฟ อยู่หนึ่งหมายเลขแต่ไม่ได้ใช้ adsl  ผมจึงสามารถใช้หมายเลขของหลานมาเพื่อกรอกในรายการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นได้และค่าบริการ adsl จาก 952.30 บาทต่อเดือนจะเหลือเพียง 640.93 บาท  เมื่อกรอกรายละเอียดทางอินเตอร์เน็ทในเว๊บปรากฏว่ามีข้อความแจ้งว่า มีค่าบริการค้างชำระไม่สามารถทำรายการต่อได้  ผมงงมากทั้งที่ระบบการชำระเงินและออกใบเสร็จทางพนักงานบอกว่าเป็นระบบออนไลน์

ผมจึงโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อติดต่อกับพนักงานที่ให้บริการ adsl โดยตรง  ทางพนักงานก็เช็คให้แล้วยืนยันว่าไม่มียอดค้างชำระแล้วถามว่าผมชำระที่สาขาใด  ผมก็แจ้งเลขที่ใบเสร็จพร้อมรายละเอียดสาขาและชื่อของพนักงานพร้อมเลข ไอดี ที่ปรากฏในใบเสร็จให้ทราบ  พนักงานที่ผมติดต่อใด้แจ้งว่ายอดชำระของผมมีการดึงออกจากระบบทำให้ทำรายการทางอินเตอร์เน็ทไม่ได้  แต่เธอก็ได้ทำการแก้ไขข้อมูลทันทีเพื่อให้ผมสามารถทำรายการได้  โดยแจ้งว่าให้เก็บใบเสร็จรับเงินไว้ให้ดีหากมีปัญหาภายหลัง

ผมไม่ได้ถามอะไรต่ออีกเพราะระหว่างพูดโทรศัพท์ผมออนไลน์อยู่ตลอด  พอเธอบอกว่าขั้นตอนแก้ไขเรียบร้อยผมก็พูดขอบคุณและทำรายการที่ติดขัดได้เรียบร้อย  ที่สงสัยอยากเรียนถามพี่ๆ ถึงเรื่องเล็กๆ ที่เกิดขึ้นว่าเป็นเพราะเหตุใดและเป็นไปได้ยังไงโดยเฉพาะที่ทางคอลเซ็นเตอร์เช็คแล้วพบว่ามีการดึงยอดชำระออกทั้งที่ออกใบเสร็จแล้วได้อย่างไร  เข้าข่ายช่อโกงผู้ใช้บริการหรือไม่และเรื่องนี้ผมควรส่งเรื่องแจ้งให้ทางบริษัททราบโดยทางอีเมลที่ส่วนติชมมั้ยครับ 

ชื่อของพนักงานที่รับชำระเงินพร้อมเลขไอดีอยู่ที่ใบเสร็จรับเงิน  ส่วนชื่อของพนักงานที่คอลเซนเตอร์ที่เธอแจ้งตอนรับสายผมจดไว้ด้วยครับ

ด้วยความเคารพครับ
บันทึกการเข้า

ปลายทางของการปะทะกันด้วยปืนคือเชิงตะกอนกับเรือนจำ
yod - รักในหลวง ครับ
ความรัก - เริ่ม - จากความรู้สึก หรือ ความคิด กันแน่นะ ..... ประวัติศาสตร์อาจจะย้อนรอยเดิม แต่คนไม่อาจย้อนอดีตได้
Hero Member
*****

คะแนน 1628
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18173



« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 21, 2007, 03:35:20 PM »

แจ้งให้ทางบริษัททราบ ไปเลยครับ
จะได้ปรับปรุงแก้ไข
อาจจะได้คำตอบครับ
ระบบออนไลน์ อาจจะขัดข้องครับ
บันทึกการเข้า

..สิ่งสำคัญจึงไม่ได้อยู่ที่ว่า...วันนี้เขาอยู่หรือจากไป
สำคัญที่ว่า...ช่วงที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน
ขอให้มีความทรงจำที่ดี...ก็เพียงพอแล้ว
อย่างน้อย เราก็ยังมีอะไรดีดีให้นึกถึง
และยิ้มให้ความทรงจำนั้นได้ ...

..กรอบใดกักขังแค่กาย แต่ใจอย่าหมายกั้นได้
โซ่ตรวนรัดรึงตรึงไว้  แต่ใจนั้นใฝ่เสรี..
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 21, 2007, 04:10:08 PM »

น่าจะเกิดปัญหาจากระบบครับ พนักงานคงไม่ได้ทำอะไรตุกติก
บันทึกการเข้า

                
^-^ภูพาน~รักพ่อหลวง^-^
มีภัย มีเรา biw199
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 224
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3412



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 21, 2007, 04:21:52 PM »

ระวังเรื่องเอกสารด้วยนะครับพี่ที่ทำงานผมโดนเอาเอกสาร
ไปจดเบอร์ซ้อนนะครับ สิ้นเดือนมีใบเก็บมา งงเลยต้องเสียเวลาไปแจ้งความอีก Shocked
บันทึกการเข้า





พายุยิ่งพัดอื้อ....................ราวป่าหรือราบทั้งแดน
อิศานนับแสนแสน..............สิจะพ่ายผู้ใดเหนอ?
joonjan
Hero Member
*****

คะแนน 3
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1772

ธรรมย่อมคุ้มครองผู้ประพฤติธรรม


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 21, 2007, 05:47:59 PM »

รู้เท่ากินครึ่ง ...  รู้ไม่ถึงกินหมด

อาจจะเป็นวิธีการโกงอีกแบบหนึ่งก็ได้
แต่ละปีมีเงินรั่วไหลออกนอกระบบไม่น้อย

1.  พนักงานบางคน ... โกงลูกค้า
2.  พนักงานบางคน ... โกงบริษัท
3.  พนักงาน+พนักงาน ... โกงลูกค้า
4.  พนักงาน+พนักงาน ... โกงบริษัท
5.  พนักงานบางคน+บริษัท ... โกงลูกค้า
6.  พนักงานบางคน+บริษัท ... โกงบริษัท
7.  พนักงาน+พนักงาน+บริษัท ... โกงลูกค้า
8.  ถ้า  พนักงาน+พนักงาน+บริษัท ... โกงบริษัท  จะมีอะไรเหลือ

ผมลองคิดดูเล่นๆแค่นั้นเองครับ ...
บันทึกการเข้า

จะแน่วแน่แก้ไขในสิ่งผิด               จะรักชาติจนชีวิตเป็นผุยผง
จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง      จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา
Kengkung
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 21, 2007, 06:44:24 PM »

ผมว่าไม่น่าจะเป็นการฉ้อโกงหรอกครับ อาจเป็นปัญหาที่ระบบUpdateล่าช้ามากกว่า ผมเจอบ่อยๆว่า มีSMSมาแจ้ง+จนท.True มาสอบถามว่าผมยังไม่จ่ายค่าบริการ หลังจากที่ชำระค่าบริการมือถือไปแล้ว2-3วัน(ชำระล่าช้ากว่าวันที่ครบกำหนดชำระตามใบเสร็จ)

ป.ล. ตอนนี้คอมเครื่องส่วนรวมในบ้านผมติด Super Hispeed 1Mbps Test Speed เวปในประเทศได้ DownLoadได้ประมาณ 800กว่าๆ Upload 400กว่าๆ ส่วนเวปนอกนั้น ตกไปเยอะเป็นธรรมดาครับ ถือว่าคุ้มค่ากับราคาครับ ส่วนคอมส่วนตัวผมใช้56kอยู่เลย เพราะไม่ค่อยได้ใช้เนทนอกจากเวปบอร์ด อวป.
บันทึกการเข้า
วัฒน์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4114
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17223


เนรเทศยกโคตรดีกว่านิรโทษยกเข่ง


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 21, 2007, 07:32:42 PM »

 Wink ทำหนังสือไปชี้แจงการทำงานให้บริษัทฯทราบก็ดีนะครับ

 Smiley อ้อ..อีกอย่างนะครับ เรื่อง ซุปเปอร์ไฮสปีด ต้องอ่านเงื่อนไขให้ดีนะครับ เท่าที่ทราบจะติดค้างค่าบริการจนเบอร์โทรทรูมูฟโดนตัดจะเสียค่าปรับเยอะเลยนะครับ
บันทึกการเข้า

ฟ้าและดินไม่เห็นไม่เป็นไร ไม่ได้หวังให้ใครจดจำ
แม้ยากเย็นแค่ไหน ไม่เคยบ่นสักคำ ไม่มีใครจดจำ แต่เราก็ยังภูมิใจ

จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา จะยอมรับโชคชะตาไม่ว่าดีร้าย
ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหลือไว้แต่คุณงามความดี
นายอันตราย
สงบจิต สงบใจ
Hero Member
*****

คะแนน 26
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1319


ขอบคุณครับ


« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 22, 2007, 06:59:16 PM »

อื่ม.........ต้องเจอแบบผม อยู่ดี ดี เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ตัดสัญญาณอินเตอร์เนต ADSL ผมไปเฉย ๆ เลย ผมโทรไปถามก็แจ้งว่าผมเป็นคนโทรไปขอให้ระงับ Huh งงดิครับ งงเป็นไก่หัวแตกเลย พนักงานสาวบอกให้ผมเดินทางไปติดต่อที่ทูรผมก็เดินทางไปติดต่อ พนักงาน ก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้ ตัดไปแล้ว มีทางเดียวต้องขอติดตั้งใหม่ Huh สุดท้ายผมก็กรอกเอกสารขอติดตั้งใหม่ พอเสร็จพนักงานก็บอกว่า จะใช้ได้ภายใน 4 วัน ผมก็ทำใจรอเอาละ 4 วันก็ 4 วัน จากนั้นผมก็กลับมา วันรุ่งขึ้น มี SMS มาบอกให้ผมไปจ่ายค่าใช้บริการ เต็มจำนวน ผมก็ไปแบบ งง งง เพราะรอบบิลใหม่ผมใบ 11 วัน พอถามไปถามมาพนักงานก็บอกว่าต้องจ่ายเต็มจำนวนก่อนแล้วพอบิลออกมาค่อยมาทำเรื่องขอเงินส่วนที่เกินคืน Huh  เอ่อ อย่างนี้ก็มีด้วย อ่ะจ่ายก็จ่าย 800 กว่าบาท จ่ายไปก็ทวงถามเรื่องขอติดตั้ง ADSL ใหม่ พนักงานบอกว่า ต้องรอค่ะ ภายในไม่เกิน 3 วันนะคะ  เวลาล่วงเลยมาวันที่ 4 นับจากวันทำเรื่องขอใหม่ ก็เงียบ ผมก็เลยโทรไปที่ 029009000 ได้ความว่าทางทูรยังไม่ได้รับเรื่อง ขอติดตั้งใหม่ ให้ผมเดินทางไปติดตามเรื่องที่ทูรสาขาที่ผมทำเรื่องไว้ อ้าวไรเนียยังไงกันเนีย Huh เอ่อ แปลก ๆ ผมก็รีบเดินทางไปอีก ไปทวงถามที่สาขา ทางสาขาบอกว่า ได้ส่งเรื่องไปแล้วตั้งแต่วันแรก เฮ่ย ยังไงเนีย ชักฉุน บอกพนักงานว่ารอแป็บแล้วเอามือถือโทรเข้า 029009000 ยืนโทรมันหน้าเค้าเตอร์นั้นแหละครับ พนักงานดูท่าไม่พอใจบอกให้ผมไปโทรถามให้เรียบร้อยแล้วค่อยมาเข้าคิวใหม่ ด้วยน้ำเสียงและท่าทางที่ผมคันเท้ามาก แต่ผมไม่ยอมไป พร้อมทั้งหันไปพูดขอโทษคนที่นั่งรอคิวอยู่ ดังพอสมควร ก็ไม่มีใครทักท้วงขึ้นมา พอดีทางศูนย์รับสายผมก็เปิดโพนเสียงดังถามวางโทรศัพท์ไว้บนเค้าเตอร์เลย พอทางศูนย์ยืนยันมาทางโทรศัพท์ว่ายังไม่ได้รับเรื่อง ผมก็ถามพนักงานหน้าเค้าเตอร์ว่านี้ไง ใหนบอกส่งเรื่องไปแล้วไง ลองคุยกันดูซิ ว่าทางใหนโกหกกันแน่ ทั้งเค้าเตอร์และทางศูนย์เงียบหมด พนักงานที่เค้าเตอร์บอกเสียงเบา ๆ ว่า ขอไปดูเอกสารในห้องก่อนอาจจะตกค้างผมเลยบอกทางศูนย์ว่า อย่าเพิ่งวางสายผมจะยืนรอพนักงานที่เค้าเตอร์จนกว่าจะมา ...... พนักงานหายไปเลย ไม่ได้หายไปนาน แต่หายไปเลย ซักพักใหญ่ ๆ ประมาณเกือบชั่วโมงได้ ( ผมดูจากเวลาสนทนาที่หน้าจอโทรศัพย์ ) ก็มีพนักงานเดินออกมาจากห้องด้านหลัง ผมแอบเห็นตอนเปิดประตูแวบนึงว่าพนักงานคนนั้นนั่งใขว่ห้างดื่มน้ำหรือกาแฟอยู่ไม่แน่ใจเพราะผมเห็นแต่แก้ว พนักงานคนใหม่เป็นผู้ชายมาถามผมหน้าซื่อ ๆ ว่าติดต่อเรื่องอะไรครับ อ้าวเวร ผมเลยถามกลับไปว่า แล้วคนที่นั่งอยู่ข้างในเค้าไม่ได้บอกอะไรคุณมาเลยหรือ นี้อะไรกันจะเล่นอะไรกับผมกัน ผมว่าให้คนเดิมออกมาเดินเรื่องต่อไม่ดีกว่าหรือ ทางศูนย์ก็พูดผ่านมาทางโทร ฯ แบบเดียวกับผม พนักงานถามผมว่า ใครอยู่ในสายโทรศัพย์ ผมเลยบอกไปว่า ก็ทางศูนย์บริการของคุณนั้นแหละ ทางศูนย์ก็พูดยืนยันออกมา พนักงานคนนี้จึงเดินกลับเข้าห้องไป ซักพักนึงพนักงานคนแรกก็เดินออกมาพร้อมทั้งเอกสาร ขอติดตั้งชุดใหม่แล้วบอกให้ผมกรอกเอกสารใหม่ อ้าว Huh?  มามุกใหนอีกเนีย ผมเลยถามไปว่าตกลงเอกสารเก่าหายหรือไร ใครรับผิดชอบ แล้วที่เก็บเงินผมไปนั้นไม่หายไปด้วยหรือ ผมหันมาถามทางศูนย์ว่าจะให้ผมทำอย่างไรดี ทางศูนย์ก็บอกผมว่าให้กรอกเอกสารใหม่ แล้วปกติพนักงานจะต้องกรอกข้อมูลลงในคอมฯ แล้วข้อมูลนั้นจะมาขึ้นทางศูนย์ด้วย ผมเลยตกลงกรอกเอกสาร เมื่อพนักงานกัมหน้าก้มตาพิมพ์ลงทางคอมพิวเตอร์ และทางศูนย์ยืนยันแล้วว่าได้รับข้อมูลนั้นแล้ว ผมจึงขอคำยืนยันว่าประมาณกี่วันผมถึงจะได้ใช้อินเตอร์เนตอีกครั้ง ทางศูนย์บอกว่า 4 วัน ทางเค้าเตอร์บอกว่า 7 วัน อ้าว บริษัทเดียวกันหรือป่าวเนีย ผมพูดขึ้นมาลอย ๆ แล้วก็บบอกว่า งั้นผมเอาวันที่มากสุด ผมให้ 7 วัน ไปเลย แล้วอีกเจ็ดวันคงไม่ต้องเจอกันอีกนะ ........ ทั้งหมดเป็นเวลาวันนี้ผมใช้เวลา ตั้งแต่ ก่อนบ่าย 3 โมง เสร็จตอน 1 ทุ่มกว่า ๆ เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการรอพนักงานหน้าเค้าเตอร์ นั่งกินน้ำ !@!#!$!#!@!!!!! ผมมีความสุขจริง ๆ เล้ยยยยยย.........วันเวลาผ่านไป เข้าวันที่ 8 นับจากวันนั้น.....เงิยบสนิท เอาแล้วไงนี้ผมต้องไปยืนรอสาวน้อยกินน้ำอีกหรือนี้ ผมลองยกหูโทรเขาศูนย์อีกครั้งคราวนี้เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับผมถามติดตามเรื่องเค้าก็ให้ผมรอซักพัก...ก็มาข ขอโทษนะครับที่ให้รอสายยย....ตอนนี้ทางศูนย์ได้ส่งงานไปที่ชุมสายตั้งแต่วันที่ 2 ตั้งแต่ได้รับเรื่องแล้ว ผมเลยถามว่าใหนบอกผมว่า 4 วันไง แล้วอยู่ดี ดี สายก็หลุดไปเฉย ๆ ...HuhHuh อะไรหว่า ผมโทรกลับเข้าไปอีก คราวนี้เจอคนใหม่เป็นผู้หญิง ผมก็ถามเหมือนเดิม ได้ความว่าส่งเรื่องไปทางชุมสายแล้ว แต่เวลาก็เลยวันนัดมาแล้ว ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ เดี๋ยวจะส่งเรื่องร้องเรียนให้ค่ะ ผมเลยถามไปว่าสามารถประมาณวันได้ใหมครับ เค้าบอกว่าไม่สามารตอบได้ เพราะอาจขัดข้องทางชุมสาย อื่ม.....มีเหตุผล ฟังดูแปลก ๆ แต่ก็พอยอมรับได้ เลยขอบคุณแล้ววางสายไป เวลาล่วงเลยไป 2 วันผมก็ลองโทรเข้าไปที่ศูนย์อีกครั้งได้รับคำตอบเหมือนเดิม จะส่งเรื่องร้องเรียนให้ อีก 2 วันถัดมาผมก็โทรไปอีก คราวนี้มีความคืบหน้า ว่าได้ทำการสร้างแอดเค้าให้แล้ว แต่ทางชุมสายยังไม่เรียบร้อย ยังไงจะส่งเรื่องร้องเรียนเร่งรัดให้ เข้าสงการณ์ ผมเลยไม่ได้โทรไปพอหลุดวันหยุดมา ผมก็โทรไปอีก พนักงานก็บอกว่า จะร้องเรียนเร่งรัดให้ 2 วันผ่านไปผมก็โทรไปอีก ก็เหมือนเดิม จะส่งเรื่องร้องเรียนให้  วันรุ่งขึ้นก็มี SMS เข้ามาแจ้ง ยูสเนมและพาสเวิด ปรากฏว่ามีตัวอักษรผิดไปตัวนึง ทั้ง ๆ ที่ผมเขียนคอมเม้นไว้ในใบคำขอแล้ว เพราะผมรู้อยู่ตัวนั้นมันผิดได้ง่าย ผมก็โทรกลับเข้าไปแจ้งข้อมูลผิดพลาดให้ทางศูนย์ดำเนินการแก้ใข ทางศูนย์กลับบอกว่าการเปลี่ยนยูสเนมต้องเสียเงิน 250 บาท เอ่อ.....ผมไม่ได้ขอเปลี่ยนครับ ทางศูนย์ใส่ให้ผมผิดเองอ่ะ ทางศูนย์บอกว่า งั้นจะส่งเรื่องร้องเรียนให้ (เอาอีกและ) แล้วผมก็ถามต่อว่าเรื่องสัญญาณ ADSL ผมไปถึงใหนก็ได้รับคำตอบว่า ทางชุมสายยังไม่ปิดงานมา จะส่งเรื่องร้องเรียนเร่งรัดให้ อีกแระ......แล้ว วันที่ 18 เมษายน ก็มีสัญญาณ ADSL มาตอนประมาณ 4 โมงเย็น 1 ทุ่มผมก็ LOGIN ได้ 2 ทุ่มครึ่ง ผมถึงใช้งานอินเตอร์เนตได้แบบไม่สเถียนนัก แต่ก็พอรับได้ ยังดีกว่าไม่มี ..........

สรุปเวลาทั้งหมด ผมโดนตัดสัญญาณไปและไปเดินเรื่องตั้งแต่ วันที่ 22 มีนาคม สัญญาณกลับมาเมื่อวันที่ 18 เมษายน   รวมเป็นเวลา 27 วัน จากคำที่เค้าบอกว่าจะใช้ได้ภายใน 4 - 7 วัน
ค่าใช้จ่าย ในการโทร ติดต่อกับศูนย์ ทั้งโทรฯ มือถือ และโทรฯ บ้าน เกือบ 700 บาท
นี้ยังไม่ได้คิดถึงเวลาอีก 5 วัน ที่ต้องเดินทางไปกลับหลายรอบ และเสียเวลายืนรอสาวน้อยกินน้ำอีก


แล้วเรื่องทั้งหมดผมไม่ได้ทำไรผิดเลย เป็นความผิดพลาดของทางศูนย์ตั้งแต่ตัน เซ็งเลย.........เมื่อได้ยินคำว่า รวมกันเพื่อสิ่งที่ดีกว่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 22, 2007, 07:17:01 PM โดย นายอันตราย » บันทึกการเข้า
วัฒน์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4114
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17223


เนรเทศยกโคตรดีกว่านิรโทษยกเข่ง


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 22, 2007, 07:31:44 PM »

 Smiley นับว่าคุณ.อันตราย ใจเย็นมากเลย ถ้าเป็นผมคงทำไม่ได้ขนาดนี้ อาจต้องมีคนออกจากงานบ้างล่ะ
บันทึกการเข้า

ฟ้าและดินไม่เห็นไม่เป็นไร ไม่ได้หวังให้ใครจดจำ
แม้ยากเย็นแค่ไหน ไม่เคยบ่นสักคำ ไม่มีใครจดจำ แต่เราก็ยังภูมิใจ

จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา จะยอมรับโชคชะตาไม่ว่าดีร้าย
ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหลือไว้แต่คุณงามความดี
SEK
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 22, 2007, 09:54:18 PM »

.....เคยมีประสพการณ์ไม่ดีกับทรูเหมือนกันครับ....แต่ไม่รู้จะใช้ที่ไหนดี...เอาเปรียบลูกค้าทุกเรื่อง... Huh
บันทึกการเข้า
RroamD
Colt 1911 Semi Auto & Single Action Only
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 205
ออฟไลน์

กระทู้: 4102



« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 23, 2007, 12:23:23 PM »

แจ้งให้ทางบริษัททราบ ไปเลยครับ
จะได้ปรับปรุงแก้ไข
อาจจะได้คำตอบครับ
ระบบออนไลน์ อาจจะขัดข้องครับ[/color]
วันนี้ผมจะแจ้งให้ระดับผู้จัดการฝ่ายทราบครับ
ระวังเรื่องเอกสารด้วยนะครับพี่ที่ทำงานผมโดนเอาเอกสาร
ไปจดเบอร์ซ้อนนะครับ สิ้นเดือนมีใบเก็บมา งงเลยต้องเสียเวลาไปแจ้งความอีก Shocked
ผมจะระวังและคอยดูเรื่องใบแจ้งค่าบริการครับ
ผมว่าไม่น่าจะเป็นการฉ้อโกงหรอกครับ อาจเป็นปัญหาที่ระบบUpdateล่าช้ามากกว่า ผมเจอบ่อยๆว่า มีSMSมาแจ้ง+จนท.True มาสอบถามว่าผมยังไม่จ่ายค่าบริการ หลังจากที่ชำระค่าบริการมือถือไปแล้ว2-3วัน(ชำระล่าช้ากว่าวันที่ครบกำหนดชำระตามใบเสร็จ)
ผมคิดว่าไม่แน่นะครับเพราะอ่านจากเรื่องที่เกิดขึ้นกับ พี่นายอันตราย แล้วคิดว่าเป็นไปได้มากเรื่องโกงครับ
Wink ทำหนังสือไปชี้แจงการทำงานให้บริษัทฯทราบก็ดีนะครับ

 Smiley อ้อ..อีกอย่างนะครับ เรื่อง ซุปเปอร์ไฮสปีด ต้องอ่านเงื่อนไขให้ดีนะครับ เท่าที่ทราบจะติดค้างค่าบริการจนเบอร์โทรทรูมูฟโดนตัดจะเสียค่าปรับเยอะเลยนะครับ
ขอบคุณครับพี่วัฒน์  ผมจะระวังเรื่องค่าบริการทรูมูฟของหลานไม่ให้โดนตัดเพราะผมเป็นคนจ่ายให้ครับ
ขอบพระคุณพีๆ ทุกท่าน ด้วยความเคารพครับ
บันทึกการเข้า

ปลายทางของการปะทะกันด้วยปืนคือเชิงตะกอนกับเรือนจำ
mETEr
จงภูมิใจเถิด ที่เกิดเป็นไทย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1051


รักเธอ ประเทศไทย


« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 24, 2007, 03:44:33 PM »

น่าจะเกิดปัญหาจากระบบครับ พนักงานคงไม่ได้ทำอะไรตุกติก

คิดในแง่ดีๆ ก้อสบายใจครับ
บันทึกการเข้า

เกิดมา ต้องตอบแทนคุณแผ่นดิน
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 21 คำสั่ง