เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
สิงหาคม 26, 2025, 03:55:05 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: The New Full Power Rotary  (อ่าน 13938 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« เมื่อ: มีนาคม 26, 2008, 06:24:57 PM »

Mazda Furai LM Concept Car  Full Power Rotary พื้นฐานเครื่องยนต์มาจากเดรื่อง 20B  3Roter   








http://www.youtube.com/watch?v=C4Xl0i4uNGU
http://www.youtube.com/watch?v=FPC9CImtaRM&feature=related

เสียงรอบเดินเบาสะอื้น  เสียงรอบเครื่อง เสียง West Gate กับ Blow Of มันช่างสะใจจริงๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 26, 2008, 06:31:17 PM โดย Hydra » บันทึกการเข้า
NatthaphoN_
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 987
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13071

https://lh5.googleusercontent.com/-3fxkffwgtBc/AAA


« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 26, 2008, 06:28:50 PM »

มาอีกแย้ว เอาดีๆนะ Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 26, 2008, 06:32:44 PM »

มาอีกแย้ว เอาดีๆนะ Grin Grin Grin

พี่ก็อย่ามาขออะไรแผลงๆนะ  ตกใจ ตกใจ รอบนี้ไม่มีจัด เดี๋ยวซวย  หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน
บันทึกการเข้า
NatthaphoN_
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 987
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13071

https://lh5.googleusercontent.com/-3fxkffwgtBc/AAA


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 26, 2008, 06:48:33 PM »

มาอีกแย้ว เอาดีๆนะ Grin Grin Grin
พี่ก็อย่ามาขออะไรแผลงๆนะ  ตกใจ ตกใจ รอบนี้ไม่มีจัด เดี๋ยวซวย  หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน
จ้า.....ไม่แล้วจ้า Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า
หงส์ซิ่ง ♥ รักในหลวง ♥
Hero Member
*****

คะแนน 1157
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5477



« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 26, 2008, 09:32:27 PM »


เจ้าเครื่องลูกสูบสามเหลี่ยม Grin
บันทึกการเข้า
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 12:30:26 AM »

ตอนแรกดูเหมือนรถแข่งฟอร์มูล่าวัน...

ดูไปดูมาเหมือนปีศาจกำลังแสยะยิ้มครับ...

ขอบคุณท่าน Hydra ครับ...Cheesy
บันทึกการเข้า
E_mail
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 02:21:56 AM »

I'm still in love with MB 500 SEC with 2JZvvti twin turbo inside krub.Beautiful vintage looked,have a lot of fun with 280hps high torque egine.
บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 05:19:44 AM »

หน้าโหดดี Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
น้าพงษ์...รักในหลวง
1911ต้อง.โค้ลท์.ที่เหลือคือก๊อปปี้.ลอกพี่.มะขิ่นครับ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 508
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9922


« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 07:42:01 AM »

สวยดีครับ..... Grin
บันทึกการเข้า

...ประเทศไทย.ไม่ใช่ที่สำหรับใครที่จะมา.ฝึกงาน...
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 05:13:38 PM »

หน้าโหดดี Grin Grin Grin

เสียงก็โหดครับ ยังกับเครื่อง F1  V10 ตามคลิปที่ผมลิงค์ไว้ได้เลย

 
ตอนแรกดูเหมือนรถแข่งฟอร์มูล่าวัน...

ดูไปดูมาเหมือนปีศาจกำลังแสยะยิ้มครับ...

ขอบคุณท่าน Hydra ครับ...Cheesy
 

ตัวนี้มาสด้าประกาศว่าจะเอาไว้แข่งเลอมังส์ ครับ จะผลิตออกขายเท่าที่กฎระบุเอาไว้เท่านั้น เหมือน GT1   กับ R390

 แล้วก็เครื่องยนต์ตระกูล BT ของมาสด้ายังครองตำแหน่ง เครื่องยนต์ที่มีแรงม้าต่อความจุมากที่สุดในโลก เครื่องยนต์ 13 BT REW ใน RX7
ให้กำลัง280 แรงม้า(โดนตอน) กับแรงบิด 32 ก.ก./ม.  ในขณะที่มีความจุเพียง 1300 C.C. ส่วนเครื่อง 20B ให้แรงม้าโดนตอน280 เท่ากันแต่แรงบิดทะลุไป41 ก.ก./ม. ในขณะที่มีความจุแค่2000 C.C.

นี่คือหน้าตาของลูกสูบและวัฎจักรการทำงานสำหรับคนที่นึกภาพไม่ออกว่าสูบมันหมุนยังไง

  แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่ข้อดี เครื่องยนต์โรตารี้มีข้อเสียสำคัญ คือ รอบจัดมาก เพราะได้กำลังมาจากรอบเครื่องยนต์ไม่ใช่ด้วยความจุ1รอบการหมุนมีการจุดระเบิดถึง3ครั้ง ทำให้การสึกหรอสูงมาก อีกข้อที่ตอนนี้มีความสำคัญมากคือเครื่องยนต์แบบนี้กินน้ำมันสุดๆ พอๆกับเครื่องยนต์ลูกสูบขนาด4,500 C.C.  (ถึงกินน้ำมันแต่ผมก็ชอบนะเสียงมันโหดดี)  เยาะเย้ย เยาะเย้ย
บันทึกการเข้า
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 05:37:32 PM »

I'm still in love with MB 500 SEC with 2JZvvti twin turbo inside krub.Beautiful vintage looked,have a lot of fun with 280hps high torque egine.

Pe Jao .

I don't agree with you , I like original engine of MB more than 2J krub.
บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 06:02:51 PM »

I'm still in love with MB 500 SEC with 2JZvvti twin turbo inside krub.Beautiful vintage looked,have a lot of fun with 280hps high torque egine.

Pe Jao .

I don't agree with you , I like original engine of MB more than 2J krub.

ผมคิดเหมือนหมอเลย Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
E_mail
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 06:32:01 PM »

เมื่อคืนพิมพ์กับมือถือ(อีกแล้ว Grin)

500sec โฉมที่ชอบปีสุดท้ายคุ้นๆว่าเป็น1989 ผมเคยลองขับแต่500selถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นรุ่นปี1987ของพี่สาว....มีดีแต่ตราเบนซ์หน้ารถ กับตัวใหญ่ กับภายในเป็นหนัง ขืนเอามาขับเล่น คงเบื่อตาย ไม่ก็จ่ายค่าน้ำมันกันตาเหลือกเลยครับ

สารภาพว่ายังไม่เคยขับ500sec เครื่องเดิมๆซักครั้ง ตอนขึ้นไปพัทยาเมื่อปลายปีที่แล้วเคยลองขับ500sec วางเครื่อง2JZvvtiของเพื่อนแม่ที่เอามาแลกยืมรถแค่ไม่กี่ชม. กลับให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉงผิดกันลิบลับ เลยติดใจมากกกกกกกก

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 27, 2008, 06:38:34 PM โดย E_mail » บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 06:43:44 PM »

ตอนที่ผมฝึกงานที่อู่เบนส์แห่งหนึ่งแถวๆงามวงศ์วาน เคยเป็นลูกมือช่วยช่างรื้อเครื่อง 500 SEC มาโอเวอร์ฮอล 2-3ครั้งครับ อย่างที่พี่E_mail ว่าเครื่องมันโบราณจริงๆครับ เครื่องตั้ง5000 C.C. แต่เป็นเครื่องแคมเดียวมีแค่สูบล่ะ2วาล์ว แล้วมันจะเอากำลังมาจากไหน กินน้ำมันมากกำลังน้อย คนก็เลยนิยมเปลื่ยนเครื่องกันแต่เครื่อง MB แท้ๆ เห็นราคาก็หงายหลังกันเป็นแถวแต่ก็มีลูกค้าบางคนใจถึงนะลงเครื่อง Brabus มา แล้วเอามาเช็ค ผมได้ลองนั่งไปกับหัวหน้าช่างมันส์มากๆ ดึงไม่หนักแต่มายาววว  แป๊ปเดียว250แร้ว แล้วยังไม่มีทีท่าว่าจะหมดง่ายๆ กะๆว่าคง300กว่านู้นแหละเครื่องมันถึงจะหมด  ตกใจ ตกใจ

บันทึกการเข้า
E_mail
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 27, 2008, 06:46:52 PM »

ขออภัยคุณhydraด้วยครับ ที่พาเฉออกนอกเรื่อง

และขอบคุณหลายๆที่มาให้ข้อมูลเสริมความชอบ...

แต็งค์หลายๆจ้ะ  หลงรัก จูบบบบ เยี่ยม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.069 วินาที กับ 23 คำสั่ง