เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
สิงหาคม 26, 2025, 01:35:26 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2] 3 4 5
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้คนใช้ศูนย์โตโยต้า  (อ่าน 17790 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
renold
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 06:44:38 PM »

เท่าที่สัมผัสมา เรื่องศูนย์บริการของโตโยฯ หลายที่บริการไม่ได้เรื่องเลยครับ(ทั้งๆที่สินค้าคุณภาพคับแก้ว)ทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ(service)
1.ฝ่ายขาย ไม่ค่อยสนใจลูกค้า ทำเหมือนเราไม่มีปัญญาจะซื้อรถซะงั้นแหละ
2.ฝ่ายบริการ ทำงานตามบัตรที่ตอกลงเวลาเท่านั้น(เหมือนไม่มีใจ)มีที่ไหนพอจะหมดเวลาเลิกงานบอกหน้าตาเฉยว่าไม่มีเครื่องมือตั้งศูนย์ฯทั้งๆที่เป็นศูนย์ระดับจังหวัด
 มีหลายๆคนพูดว่า ที่สินค้าโตโยฯยอดขายเป็นรองยี่ห้ออื่น ไม่ใช่ว่าเกิดจากตัวสินค้า แต่เกิดจากการเอือมระอาบรรดาศูนย์บริการ ถ้าแก้ไขตรงจุดนี้ได้ รับรอง มาwin ทุกรุ่นครับ
บันทึกการเข้า
ozero++รักในหลวงมากค่ะ++
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1287
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 25366


มารยาท...มีให้รักษา


« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 07:07:56 PM »

จริงเลยค่ะ...เรื่อง0บริการเนี่ย เท่าที่ทราบมีคนด่ามากกว่าชม ก็เลยอยากรู้อ่ะค่ะ ว่าจะมีที่ไหนโดนใจ(ในทางที่ดี)บ้าง Cheesy

อย่างตอนซื้อรถเนี่ย เซลล์คนที่ซื้อด้วยก็ปลิ้นมากค่ะ ทำตัวน่าสงสาร บอกว่าเดือนนี้ผมยังขายไม่ได้เลยซักคัน พี่ช่วยผมหน่อยนะครับ ไอ้เราก็ดันเป็นคนขี้สงสารซะด้วย ทั้งๆที่มีอีกที่นึงให้มากกว่านิดหน่อย สุดท้ายก็เลยตัดสินใจจองที่นี่ พอตอนหลังดันมารู้ความจริงจากความผิดพลาดของเซลล์ที่ดันยื่นกระดาษรายละเอียดรถที่จองเดือนนี้และขายโดยเซลล์คนนี้ เดือนที่จองรถเซลล์คนนี้ขายได้ 4คันอ่ะค่ะ....ดูสิ...แหล...มากกกกกก(และยังมีมากกว่านี้ค่ะ) แบร่

บันทึกการเข้า

เข้ามากด like กันได้นะคะ http://www.facebook.com/OAroi
และ https://www.facebook.com/SiaAke
soveat ชุมไพร
มือสังหารคันคากหมุ่น พรานปลาวัด พราน28k สมช. เลขที่ 1475
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3429
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30132


เลือดกรุ๊ป โอละนออออออออออออ


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 07:32:54 PM »

จริงเลยค่ะ...เรื่อง0บริการเนี่ย เท่าที่ทราบมีคนด่ามากกว่าชม ก็เลยอยากรู้อ่ะค่ะ ว่าจะมีที่ไหนโดนใจ(ในทางที่ดี)บ้าง Cheesy

อย่างตอนซื้อรถเนี่ย เซลล์คนที่ซื้อด้วยก็ปลิ้นมากค่ะ ทำตัวน่าสงสาร บอกว่าเดือนนี้ผมยังขายไม่ได้เลยซักคัน พี่ช่วยผมหน่อยนะครับ ไอ้เราก็ดันเป็นคนขี้สงสารซะด้วย ทั้งๆที่มีอีกที่นึงให้มากกว่านิดหน่อย สุดท้ายก็เลยตัดสินใจจองที่นี่ พอตอนหลังดันมารู้ความจริงจากความผิดพลาดของเซลล์ที่ดันยื่นกระดาษรายละเอียดรถที่จองเดือนนี้และขายโดยเซลล์คนนี้ เดือนที่จองรถเซลล์คนนี้ขายได้ 4คันอ่ะค่ะ....ดูสิ...แหล...มากกกกกก(และยังมีมากกว่านี้ค่ะ) แบร่



   ของผมไม่เคยเข้าศูนย์โตต้าสักที  แต่เจ้าดำลูกชายตัวโตเป็นอีสุสุ เรื่องศูนย์บริการแผนกต้อนรับใช้ได้ แผนกช่อมบำรุงผีมือถือว่าดาษๆ  เคยเอาเข้าศูนย์ในประกัน ขับออกมาฝาท้ายหลุดจากล็อคเปิดเองดังตึ้ม! ไม่อยากคิดว่าถ้ามีคนนั่งท้ายจะเกิดอะไรขึ้น  ถอยรถกลับไปด่าถึงในศูนย์เลยพวกรีบมาแก้ไขให้  แถมเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง รถผมดันอืดกว่าเดิมอีก กรรมเวร  พอหมดโปรฟรีค่าแรง 10 ครั้งผมเอาเข้าเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่อู่ของรุ่นพี่  แกสั่งลูกน้องจัดการเป่าหน้าหม้อน้ำกับห้องเครื่อง  ฝุ่นงี้ฟุ้งกระจาย  ตกใจหน้าซีด ศูนย์มันไม่สนใจที่จะทำแบบนี้ให้พี่แกบอกว่างั้น  เอารถออกจากอู่พี่แก เปลี่ยนน้ำมันเครื่องหมื่นโล6.5ลิตร  กรองน้ำมันเครื่อง  ล้างรถพร้อม  1,700-  รถผมอย่างกะรถใหม่เหยียบคันเร่งนี่โดดอย่างกะม้าทีออกจากศูนย์นี่อย่างกะมันเอาน้ำมันเครื่องตราเต่าใส่ให้ผม Tongue

    สองยี่ห้อนี้ผมว่าจุดอ่อนอยู่ที่มันขายได้ดีในบ้านเราเลยไม่ง้อลูกค้าเท่าใดนักเพราะถือว่าผู้ใช้เยอะยังไงเรื่องศูนย์นี่มีรถให้ซ่อมไม่หวาดไม่ไหวอยู่แล้ว  ของผมพอหมดโปรฯเข้าอู่ที่ไว้ใจได้อย่างเดียวครับ  Grin

  ส่วนศูนย์ที่ประทับใจสุดก็ มิตซู ครับ บริการดีมากๆ   เยี่ยม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 12, 2009, 07:43:29 PM โดย soveat » บันทึกการเข้า

จะปิดทอง หลังองค์ พระปฏิมา
birdwhistle...รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 218
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1293


« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 07:50:10 PM »

ท่านสมชาย(ฮา) ครับ

สำหรับผมแล้ว เข็ดจนตายสำหรับศูนย์โตโยต้านนทบุรี สาขาในเมือง  เพราะ ตอนออกโคโรลล่า AE110 จากโตโยต้านนทบุรีสำนักงานใหญ๋รัตนาธิเบศร์แล้ว แรก  ๆ ผมก็เอาเข้าสาขาในเมืองนนท์นั่นแหละครับ เพราะใกล้ที่ทำงานผมมากที่สุด ตอนนั้นยังไม่มีศูนย์โตโยต้าธนบุรีสาขาเชิงสะพานพระรามเจ็ด(วงศ์สว่าง)

วันหนึ่งในช่วงเวลารับประกัน ประมาณกลางปี 2541 ผมรู้สึกว่าเครื่องสั่นมาก ที่จริงพัดลมระบายความร้อนแอร์มันสั่น  พอเอาเข้าศูนย์ในเมืองนนท์แป๊บเดียว ช่างบอกว่าเสร็จแล้ว รถผมก็ไม่สั่นอีก  ผมใช้ไปอีกเกือบสัปดาห์นึง จนวันอาทิตย์ ผมเปิดกระโปรงเช็คห้องเครื่องผมใช้ผ้าชุบน้ำเช็ด ๆ ไปก็เห็นขั้วต่อสายพัดลมมันหลุด ทีแรกก็นึกว่าตัวเองมือซนไปเกี่ยวมันหลุด ก็เลยจัดการเสียบกลับเข้าไปใหม่ จนวันจันทร์เช้าขับไปทำงาน พอคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงานมันก็สั่นอีก  ทีนี้ผมพอรู้แล้วว่า วิธีแก้ของช่างที่ศูนย์ในเมืองนนท์ก็คือ ดึงสายไฟออกซะเลยจะได้ไม่สั่น มักง่ายดีแท้ มันคงคิดว่า รถยังใหม่ ๆ  พัดลมใหญ่ตัวเดียวน่าจะพอ

ผมขับไปศูนย์โตโยต้านนท์ รัตนาธิเบศร์ แล้วเล่าให้เขาฟังทั้งหมด ช่างมายืนดูกัน 2 คน แล้วก็บอกว่า ใบพัดมันหักไปใบหนึ่ง มันจึงสั่น ตกลงเคลมใบพัดของพัดลมแอร์เพราะรถยังอยู่ในประกัน 50000 กม.หรือ 3 ปี  นับแต่วันนั้นจนวันนี้ จนผมออกโตโยต้าคันใหม่จากศูนย์โตโยต้าธนบุรี โดยคันเดิมผมให้ลูกชายเอาไปใช้ ผมไม่เคยเอารถเข้าศูนย์โตโยต้านนทบุรีสาขาในเมืองนนท์อีกเลยครับ

 
บันทึกการเข้า

เมื่อมั่งมี มิตรมากมาย มาหมายมอง  
เมื่อมัวหมอง มิตรมอง เหมือนหมูหมา
ไม่มั่งมี มิตรมากมาย ไม่มีมา
แม้มอดม้วย มิตรหมูหมา ไม่มามอง
sig_surath7171
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 08:09:52 PM »

เคยใช้รถ Toyotal Altis 1.8 G ใช้ๆไป หน้าปัดโชว์ VSC สีแดงๆกระพริบตลอดเอา เอาไปศูนย์ ใช้เครื่องสแกนอยู่พักใหญ่ ช่างมาบอกผมว่ากล่องเสีย พี่ เปลี่ยนใหม่ละกัน xx,xxx บาท
ออกจากศูนย์ แวะอู่ขาประจำ ช่างถอดกล่องออกมาดู เอาพัดลมเป่าฝุ่น เอาน้ำยาล้างแผงวงจรอิเลคโทรนิคล้าง ประกอบใหม่เข้าที่ อาการหายไป


มีคนเล่าให้ฟังว่า น้ำมันเครื่อง แกลลอนตราโตโยต้า คือ เชลล์ผลิตให้ครับ เข้าไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ถูก+ ค่าบริการ ค้าน้ำมันเครื่อง + vat 7% อีกที Grin
ซื้ออะไหล่บางตัว ก็ซื้อที่ศูนย์บ้างครับ ผมชอบใช้บริการจากอู่ข้างนอกครับ มีฝีมือและรู้เรื่องรถไม่แพ้ช่างศูนย์เช่นกัน
ไช่ว่าเอารถเข้าศูนย์แล้วได้รับการซ่อมหรือได้รับการดูแลรักษาตรงจุดเสมอไป

เอารถเข้าศูนย์ อาจได้ 0 ครับ (สูญ เสีย)  Grin
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 12, 2009, 11:14:49 PM โดย ซิกสุราษฎร์ » บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 08:28:57 PM »


         ต้องเข้าใจก่อนว่า ช่างประจำศูนย์บริการ (ทุกแห่งทุกยี่ห้อ) คือช่างที่ได้รับการล้างสมองให้ขายอะไหล่

         มีหน้าที่ขันน๊อตเพื่อเปลี่ยนๆๆๆๆๆเท่านั้น ....... ส่วนอื่นสมองตายหมดแล้ว ปรับปรุงแก้ไขไม่เป็นหรอก

บันทึกการเข้า

                
soveat ชุมไพร
มือสังหารคันคากหมุ่น พรานปลาวัด พราน28k สมช. เลขที่ 1475
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3429
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 30132


เลือดกรุ๊ป โอละนออออออออออออ


เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 08:31:10 PM »


         ต้องเข้าใจก่อนว่า ช่างประจำศูนย์บริการ (ทุกแห่งทุกยี่ห้อ) คือช่างที่ได้รับการล้างสมองให้ขายอะไหล่

         มีหน้าที่ขันน๊อตเพื่อเปลี่ยนๆๆๆๆๆเท่านั้น ....... ส่วนอื่นสมองตายหมดแล้ว ปรับปรุงแก้ไขไม่เป็นหรอก



+1ให้ลุงปูครับ  แม่นเหมือนตาเห็น   คิก คิก
บันทึกการเข้า

จะปิดทอง หลังองค์ พระปฏิมา
Sundance
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 123
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2609



« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 09:40:47 PM »

อู่ Honda บางพลีดี่สุดเท่าที่พบมา
บันทึกการเข้า
Daimyo
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 924
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9042



« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 10:16:38 PM »


         ต้องเข้าใจก่อนว่า ช่างประจำศูนย์บริการ (ทุกแห่งทุกยี่ห้อ) คือช่างที่ได้รับการล้างสมองให้ขายอะไหล่

         มีหน้าที่ขันน๊อตเพื่อเปลี่ยนๆๆๆๆๆเท่านั้น ....... ส่วนอื่นสมองตายหมดแล้ว ปรับปรุงแก้ไขไม่เป็นหรอก




จริงๆก็สอนนะครับ.....ปากเปียกปากแฉะ......เก่งแล้วก็ออกไปทําเอง....

ผมยังคิดเลยว่า......ถ้ายังไม่ดีขึ้น....ว่าจะนิมนต์หลวงพ่อมาเสกนํามนต์ให้กินกันตอนจบหลักสูคร...เผื่อดีขึ้นบ้าง...
บันทึกการเข้า

ดังสายลมที่พัดผ่านลานป่า..พาใบไม้พลัดถิ่น..ดั่งสายน้ำที่ไหลรินพัดพา..นำดวงใจฉันมาใกล้เธอ..
"ความหวังดีที่เธอให้สังคม ฉันชื่นชมเธอเสมอ"
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 10:20:11 PM »

จริงๆก็สอนนะครับ.....ปากเปียกปากแฉะ......เก่งแล้วก็ออกไปทําเอง....
ผมยังคิดเลยว่า......ถ้ายังไม่ดีขึ้น....ว่าจะนิมนต์หลวงพ่อมาเสกนํามนต์ให้กินกันตอนจบหลักสูคร...เผื่อดีขึ้นบ้าง...

                  อย่างที่น้าอ้วนว่าไว้ครับ ..... จริงๆแล้วก็รู้อยู่ ทำได้ทุกอย่าง แต่เฉพาะคนที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิด

                  สนิทสนมหรือขาประจำ (ที่ทิปหนัก) เท่านั้น ....... แล้วท่านจะได้ในสิ่งที่ปราถนา (ไม่รู้ว่าคุ้มหรือเปล่า)

บันทึกการเข้า

                
SOAP47 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 333
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5792



« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 10:22:14 PM »

เคยเดินเข้าไปดู ที่ ช่างทำงาน เช่นกล่องเครื่ืองมืออะไรอย่างนี้เห็นแล้ว ผมหนาวๆร้อนๆ ไม่เป็นระเบียบเลย เอารถเข้าเช็คทีไร ต้องตรวจดู โบลท์ น็อต สกรูเป็นประจำ ว่าใส่มาครบหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

THIS IS MY STEYR.
THERE ARE MANY LIKE IT, BUT THIS ONE IS MINE.
WITHOUT MY STEYR,I AM NOTHING.
WITHOUT ME, MY STEYR IS NOTHING.
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 10:42:44 PM »

ท่านสมชาย(ฮา) ครับ

สำหรับผมแล้ว เข็ดจนตายสำหรับศูนย์โตโยต้านนทบุรี สาขาในเมือง  เพราะ ตอนออกโคโรลล่า AE110 จากโตโยต้านนทบุรีสำนักงานใหญ๋รัตนาธิเบศร์แล้ว แรก  ๆ ผมก็เอาเข้าสาขาในเมืองนนท์นั่นแหละครับ เพราะใกล้ที่ทำงานผมมากที่สุด ตอนนั้นยังไม่มีศูนย์โตโยต้าธนบุรีสาขาเชิงสะพานพระรามเจ็ด(วงศ์สว่าง)

วันหนึ่งในช่วงเวลารับประกัน ประมาณกลางปี 2541 ผมรู้สึกว่าเครื่องสั่นมาก ที่จริงพัดลมระบายความร้อนแอร์มันสั่น  พอเอาเข้าศูนย์ในเมืองนนท์แป๊บเดียว ช่างบอกว่าเสร็จแล้ว รถผมก็ไม่สั่นอีก  ผมใช้ไปอีกเกือบสัปดาห์นึง จนวันอาทิตย์ ผมเปิดกระโปรงเช็คห้องเครื่องผมใช้ผ้าชุบน้ำเช็ด ๆ ไปก็เห็นขั้วต่อสายพัดลมมันหลุด ทีแรกก็นึกว่าตัวเองมือซนไปเกี่ยวมันหลุด ก็เลยจัดการเสียบกลับเข้าไปใหม่ จนวันจันทร์เช้าขับไปทำงาน พอคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงานมันก็สั่นอีก  ทีนี้ผมพอรู้แล้วว่า วิธีแก้ของช่างที่ศูนย์ในเมืองนนท์ก็คือ ดึงสายไฟออกซะเลยจะได้ไม่สั่น มักง่ายดีแท้ มันคงคิดว่า รถยังใหม่ ๆ  พัดลมใหญ่ตัวเดียวน่าจะพอ

ผมขับไปศูนย์โตโยต้านนท์ รัตนาธิเบศร์ แล้วเล่าให้เขาฟังทั้งหมด ช่างมายืนดูกัน 2 คน แล้วก็บอกว่า ใบพัดมันหักไปใบหนึ่ง มันจึงสั่น ตกลงเคลมใบพัดของพัดลมแอร์เพราะรถยังอยู่ในประกัน 50000 กม.หรือ 3 ปี  นับแต่วันนั้นจนวันนี้ จนผมออกโตโยต้าคันใหม่จากศูนย์โตโยต้าธนบุรี โดยคันเดิมผมให้ลูกชายเอาไปใช้ ผมไม่เคยเอารถเข้าศูนย์โตโยต้านนทบุรีสาขาในเมืองนนท์อีกเลยครับ

โอ้... ฟังแล้วเสียวไส้เหมือนกันครับ...

นายสมชายมีนสัยส่วนตัวชอบเอาควักกล้องถ่ายรูปถ่ายโน่นถ่ายนี่ เข้าศูนย์ทีไรก็ชอบเดินไปถ่ายรูปใต้ท้องรถยนต์ของตัวเอง... คราวหน้าจะพยายามถ่ายให้ติดหน้าติดตาช่างที่ทำรถนายสมชายด้วยครับ...

สำหรับที่ศูนย์วงศ์สว่างฯ นายสมชายเคยขับรถเข้าไป เขาถามว่านัดก่อนหรือเปล่า... พอตอบว่าไม่ได้นัด เขามักนัดรับรถข้ามคืนเลยครับ ส่วนโตโยต้านนท์สาขาท่าน้ำมักได้ทำทันทีหากมี Bay ว่างอยู่... ซึ่งอาจเป็นได้ว่าเพราะคนเขาหนีกัน เลยยังมี Bay ซ่อมรถว่างอยู่ทุกครั้ง ทั้งที่ศูนย์นี่เล็กมาก...
บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 10:58:06 PM »


            เคสของน้านกหวีดกะลุงสมชาย(ฮา มั่กๆ) อ่านแล้วรู้สึกสงสารเจ้าดีลเลอร์จังเลย (หรือนโยบายแก)

บันทึกการเข้า

                
som36
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 29
ออฟไลน์

กระทู้: 404


« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 11:04:31 PM »


         ต้องเข้าใจก่อนว่า ช่างประจำศูนย์บริการ (ทุกแห่งทุกยี่ห้อ) คือช่างที่ได้รับการล้างสมองให้ขายอะไหล่

         มีหน้าที่ขันน๊อตเพื่อเปลี่ยนๆๆๆๆๆเท่านั้น ....... ส่วนอื่นสมองตายหมดแล้ว ปรับปรุงแก้ไขไม่เป็นหรอก


         ตามที่น้าปู ว่าเป๊ะ  ผิดกันเล็กน้อยตรงที่ น้าปูเรียก " เด็กๆ ในศูนย์ " ว่าช่าง  ฝีมือขนาดนี้ เรียกช่างไม่ได้ครับ
         บางท่านโชคไม่ดี  เข้าศูนย์เจอเด็กฝึกงาน  งานเข้าไม่รู้เรื่อง  เกลียวแท๊งเครื่อง ยังสามารถขันรูด หวานได้
         ฝีมือจริงๆ  ตั้งใจทำให้รูดยังยาก  ระดับเทพจริงๆ
บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2009, 11:25:29 PM »


                  ขอบคุณครับ ลุง som36  .......  คงไม่ใช่ สมรังสี นะ  .....   ตกใจ


บันทึกการเข้า

                
หน้า: 1 [2] 3 4 5
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 21 คำสั่ง