เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 15, 2025, 09:37:36 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2] 3 4
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนขอคำแนะนำเรื่อง เครื่อง 2 j ครับ  (อ่าน 17570 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1203
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2010, 04:35:04 PM »

3s ลงรถเล็กๆกันเยอะพอสมควรครับ ประมาณพอๆกับ 1JZ เท่านั้น

เอามาลากกระบะน่าจะอืดไปครับ

เคยเจอบ้าๆหน่อย พ่อลาก Fortunner ป้ายแดง มายกเครื่องออกวาง 2JZ ติดแกส..

เทิร์นเครื่องไปได้เงินคืนอีกนิดหน่อย...

แบบนี้มีเงินอย่างเดียวทำไม่ได้นะครับเนี่ย...

...ซื้อตัว ๒.๗ มาติดแก๊สก็น่าจะจบแล้ว...

บันทึกการเข้า
พ่อค้าภูธร- รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 202
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1525



« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2010, 05:33:13 PM »



       ลองดูที่นี่ครับ.......                        http://www.motionthailand.com/
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2010, 09:09:16 PM »

เขาว่ากันว่า เครื่องที่ลงตัวเชิงกล ทนทาน บาล๊านดี นิ่ง มันเป็นเครื่องหกสูบแถวเรียงนี่เอง
สงสัย บีเอ็มดับเบิ้ลยู กะ โตโยต้า เจอความลับตรงนี้เข้าแล้วเลยเล่นกะบล็อคเครื่องหกสูบแถวเรียงอยู่นานมาก
แตกลูกหลานออกไปไม่รู้กี่เวอร์ชั่น จนเดียวนี้ก็น่าจะยังคงไม่สูญพันธ์ไปง่ายๆ

 ผมหวังอยู่เนี่ยเมื่อไหร่กระบะเมืองไทยจะทำเครื่องดีเซลหกเม็ดเรียง 3200/3500CC บ้าง



ปล แล้วทำไมตระกูลRBของ นิสสันถึงไม่เป็นแบบนี้หกเม็ดเหมือนกัน แรงแต่ไม่ทน จนหันมากินเจดีกว่า
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2010, 10:42:59 PM »

เขาว่ากันว่า เครื่องที่ลงตัวเชิงกล ทนทาน บาล๊านดี นิ่ง มันเป็นเครื่องหกสูบแถวเรียงนี่เอง
สงสัย บีเอ็มดับเบิ้ลยู กะ โตโยต้า เจอความลับตรงนี้เข้าแล้วเลยเล่นกะบล็อคเครื่องหกสูบแถวเรียงอยู่นานมาก
แตกลูกหลานออกไปไม่รู้กี่เวอร์ชั่น จนเดียวนี้ก็น่าจะยังคงไม่สูญพันธ์ไปง่ายๆ

 ผมหวังอยู่เนี่ยเมื่อไหร่กระบะเมืองไทยจะทำเครื่องดีเซลหกเม็ดเรียง 3200/3500CC บ้าง



ปล แล้วทำไมตระกูลRBของ นิสสันถึงไม่เป็นแบบนี้หกเม็ดเหมือนกัน แรงแต่ไม่ทน จนหันมากินเจดีกว่า

จริงๆตระกูล RB ก็ไม่ได้เรื่องมากจุกจิกขนาดนั้นหรอกครับ เพียงแต่ว่าต้องทำให้ถูกจุดครับพี่ดุลย์
ปัญหาของRB คือเพิ่มบูสท์เข้าไปแล้วจะชิงจุด ทำให้แหวนลูกสูบแตก จริงๆแล้วปัญหามันมาจากการออกแบบโดมเผาไหม้ครับ

รูปนี้เป็นโดมห้องเผาใหม้เดิมๆของฝา RB26 จะเห็นว่ามันไม่กลมมีบ่าอยู่2ข้าง เครื่องเดิมๆจะทำงานได้ไม่ปัญหา
แต่พอเราเพิ่มบูสท์เข้าไป ความร้อนมันจะไปสะสมบริเวณบ่าทั้ง2ข้าง ทำให้เชื่อเพลิงชิงจุดจากตรงนั้นและดันแหวนลูกสูบแตกครับ





ถ้าจะโมเพิ่มต้องเก็บมุมบ่าห้องเผาใหม้ให้น้อยลงหรือเอาออกไปเลยครับ ปัญหาจะไม่เกิด




ทำเสร็จแล้วฝาก็จะนิ้งแบบนี้ แรงได้ไม่แพ้6เม็ดแถวเรียงตัวไหน เหนือกว่า JZ ด้วยน้ำหนักเครื่องอีกตะหาก
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2010, 10:54:59 PM »

ขอบคุณครับเป็นความรู้ที่ดีมากครับ ผมไม่ค่อยมีความรู้ลึกเรื่องเครื่องยนต์ลึกล้ำอะไรหรอกครับ แหะๆ  แต่ชอบรถ

สงสัยชาตินี้คงขี่ได้แต่สี่เม็ดแถวเรียงนี่แหละครับ+

 Cheesy Grin Grin
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
Bird
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1743


Ordinary Man on Earth


« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2010, 12:18:33 AM »

ตอนปี 253x ต้นๆ  .. วันแรกที่ผมกับเพื่อนตัดสินใจยกเจ้า SR20det  ออกจาก Nissan BigM  แล้วเอา 1JZ GET (Manual) พร้อมชุดเฟืองท้าย Silvia + ครัชท์ทองแดง ใส่ลงไปแทน .. มันคือระดับเทพของ วิภาวดีเรซซิ่ง คันหนึ่งเลยครับ  จำได้ถึงแรงดึงมหาศาล และเสียงหอนแน่นๆของเจ้าเทอร์โบคู่นั้น
ไม่นึกว่าผ่านไป 20 ปี ทุกวันนี้เจ้า 1JZ ก็ยังมีคนกล่าวขวัญกันอยู่ .. ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่นไม่ว่าจะเป็น 7M , SR , CA-Det , 3T , E5 , Sirius ... ต่างล้มหายตายจากไปหมดแล้ว


แต่โดยส่วนตัว ผมหลงใหลในเสน่ห์ของเครื่องบล็อค V8 ครับ .. เสียงเครื่องเดินเบา แท่ด ๆ ๆ เป็นจังหวะ และระรัวขึ้นเมื่อกดคันเร่งลงไป  มันช่างเพราะพริ้งเหลือเกิน
บันทึกการเข้า

สู้กับผู้อื่นให้น้อยลง ......สู้กับจิตตนให้มากขึ้น
AEY@1911
1911 lism...
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1380



« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2010, 09:24:18 AM »


  พอดีมีความคิดว่าจะเปลี่ยนเครื่องรถอีซูซุ ดีเเม็ค     โดยจะเปลี่ยนไปใช้เครื่อง 2j ครับ
แต่ผมยังไม่มีข้อมูลของเครื่องยนต์ดังกล่าวเลยครับ จึงขอรบกวนพี่ๆที่พอจะมีข้อมูลให้ผมหน่อยครับ
 1.คุณลักษณะของเครื่อง ( สเป็คเครื่อง)
-เครื่อง 2JZ เป็นเครื่อง 6 สูบแถวเรียงครับ สำหรับสเป็คเครื่อง มีอยู่ด้วยกันหลายรุ่น แต่ถ้าจะวางในรถกระบะ แนะนำ เป็น 2 JZ GE ครับเป็นเครื่องรุ่นไม่มีเทอร์โบ 3000cc  200ม้า
 2.หากวางเครื่อง 2j จะต้องดัดแปลงตรงส่วนอื่นของรถด้วยหรือไม่
-ถ้าจะมาวางในรถกระบะ ต้องดัดแปลงแคร้ง น้ำมันเครื่องครับ เพราะเครื่อง 2JZ ส่วนมากจะวางมาในรถเก๋ง จะเป็นเครื่องเเคร้ง หน้า แต่รถกระบะต้องเปลี่ยนเป็นแคร้งหลัง แต่สมัยนี้มีคนทำแคร้งหลังสำเร็จรูปขายอยู่มากมายตามเวปไซท์ครับ  
3.เครื่องดังกล่าว เมื่อติดตั้งแล้วจะต้องเป็นเกียร์อัตโมติอย่างเดียวหรือไม่
-เครื่องรุ่น 2JZ GE มีทั้งเกียร์ ธรรมดา และออโต้ ครับ แต่ส่วนมากเกียร์ธรรมดา จะหายากมากและแพงกว่า เลยนิยมเกียร์ ออโต้ครับ
 4.ราคาวางเครื่องอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่ครับ (มีเครื่องอยู่แล้ว)
-ค่าวาง วายริ่งสายไฟเดินระบบแอร์ เดินท่อไอเสีย กรองอากาศ และค่าของเหลวของเครื่องยนต์ และช่าง รวมๆแล้วราคา 15000-20000 แล้วแต่วัสดุอุปกรณ์ที่นำมาใช้งาน
5.อู่วางเครื่องผีมือดี ราคาไม่สูง ที่ใกล้ๆ พุทธมณฑลสาย 5
- แถวสาย 5 มีอู่วางเครื่องเยอะครับ แต่ผมไม่ทราบจริงๆ และถ้าไม่รู้จักแบบสนิท ก็ไม่กล้าแนะนำ ครับ
6.หากติดแก็ซ LPG  อัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
 -สำหรับ ติดตั้งแก๊ส LPG แล้วอัตราค่าสิ้นเปลือง อยู่ที่ 1 บาท ปลายๆถึง 2.50 บาท ครับแล้วแต่อัตราเร่งและการใช้งาน
รบกวนด้วยครับ ไหว้ ไหว้
ส่วนตัวผมก็ใช้รถกระบะ 4 ประตู และเคยคิดจะวางเครื่องเบนซิล ติดแก๊สเหมือนกันครับ แต่รถกระบะ กินน้ำมันประมาณ 2.50 บาท ติดแก๊สแล้ว ก็ 2 บาท เหมือนกัน ส่วนต่างของค่าใช้จ่ายไม่มากเหมือนรถเก๋ง และไหนจะค่าวางเครื่อง ค่าเครื่อง ค่าติดตั้งแก๊ส และปัญหาที่เราต้องมาตามแก้ ถ้าเกิดวางมาแล้วไม่จบ เพราะเครื่องที่วางมาก็ เก่า ญี่ปุ่น อุปกรณ์ต่างๆก็เสียหายสึกหรอตามสภาพ ผมเลยใช้ ดีเซล เหมือนเดิมครับ แค่ตกแต่ง ตามสไตล์เครื่องของมัน ดูแลรักษาความสะอาดของเครื่องยนต์และกรองอากาศ มันก็ยัง วิ่งได้ 160-170 ผมก็พอใจแล้วครับ ....
 
บันทึกการเข้า
AEY@1911
1911 lism...
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1380



« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2010, 09:26:26 AM »

ตอนปี 253x ต้นๆ  .. วันแรกที่ผมกับเพื่อนตัดสินใจยกเจ้า SR20det  ออกจาก Nissan BigM  แล้วเอา 1JZ GET (Manual) พร้อมชุดเฟืองท้าย Silvia + ครัชท์ทองแดง ใส่ลงไปแทน .. มันคือระดับเทพของ วิภาวดีเรซซิ่ง คันหนึ่งเลยครับ  จำได้ถึงแรงดึงมหาศาล และเสียงหอนแน่นๆของเจ้าเทอร์โบคู่นั้น
ไม่นึกว่าผ่านไป 20 ปี ทุกวันนี้เจ้า 1JZ ก็ยังมีคนกล่าวขวัญกันอยู่ .. ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่นไม่ว่าจะเป็น 7M , SR , CA-Det , 3T , E5 , Sirius ... ต่างล้มหายตายจากไปหมดแล้ว


แต่โดยส่วนตัว ผมหลงใหลในเสน่ห์ของเครื่องบล็อค V8 ครับ .. เสียงเครื่องเดินเบา แท่ด ๆ ๆ เป็นจังหวะ และระรัวขึ้นเมื่อกดคันเร่งลงไป  มันช่างเพราะพริ้งเหลือเกิน
อ้าวถ้าอย่างนั้นต้องทัน SUPRA 700 ม้า ของเล็ก PROJECT M กับSKYLINE ของ ป๊อปปิ ซิครับเนี่ย .... ยิ้มีเลศนัย
บันทึกการเข้า
ขุนช้าง-รักในหลวงและสมเด็จพระเทพ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1183
ออฟไลน์

กระทู้: 12698



เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2010, 11:16:24 AM »

ทันสมัยสกายไลดฺ700ม้าครับแล้วก็หายไปอัพตัวพันม้ามา Wink Wink
บันทึกการเข้า

คนโง่ มันทำไม่คิด แต่คนชั่ว มันคิดแล้วจึงทำ จึงเรียกว่า คิดชั่ว //by อ.เหลือง

เกิดเป็นคน ทำดีได้ง่ายกว่าเดรัจฉานตั้งเยอะ แล้วมีเหตุผลอะไรที่จะไม่ทำความดี
AEY@1911
1911 lism...
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1380



« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2010, 12:35:02 PM »

ทันสมัยสกายไลดฺ700ม้าครับแล้วก็หายไปอัพตัวพันม้ามา Wink Wink
งั้นต้องย้อนไปคุยกันที่ สิงห์ คะนองนาแล้วหล่ะครับ....
บันทึกการเข้า
ขุนช้าง-รักในหลวงและสมเด็จพระเทพ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1183
ออฟไลน์

กระทู้: 12698



เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2010, 12:45:47 PM »

ทันสมัยสกายไลดฺ700ม้าครับแล้วก็หายไปอัพตัวพันม้ามา Wink Wink
งั้นต้องย้อนไปคุยกันที่ สิงห์ คะนองนาแล้วหล่ะครับ....
ประมาณนั้นครับ Cheesy Cheesy แต่ผมชอบเครื่องสไตร์NAมากกว่านะครับ
บันทึกการเข้า

คนโง่ มันทำไม่คิด แต่คนชั่ว มันคิดแล้วจึงทำ จึงเรียกว่า คิดชั่ว //by อ.เหลือง

เกิดเป็นคน ทำดีได้ง่ายกว่าเดรัจฉานตั้งเยอะ แล้วมีเหตุผลอะไรที่จะไม่ทำความดี
NaiMai>รักในหลวง
ไม่ว่าจะมีพร้อมทุกสิ่ง แต่ก็ยังไม่มีสิ่งใดเหนือกว่าความมีสติ
Hero Member
*****

คะแนน 741
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14573


นายใหม่ รักหมู่


เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2010, 01:11:07 PM »

ตอนปี 253x ต้นๆ  .. วันแรกที่ผมกับเพื่อนตัดสินใจยกเจ้า SR20det  ออกจาก Nissan BigM  แล้วเอา 1JZ GET (Manual) พร้อมชุดเฟืองท้าย Silvia + ครัชท์ทองแดง ใส่ลงไปแทน .. มันคือระดับเทพของ วิภาวดีเรซซิ่ง คันหนึ่งเลยครับ  จำได้ถึงแรงดึงมหาศาล และเสียงหอนแน่นๆของเจ้าเทอร์โบคู่นั้น
ไม่นึกว่าผ่านไป 20 ปี ทุกวันนี้เจ้า 1JZ ก็ยังมีคนกล่าวขวัญกันอยู่ .. ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่นไม่ว่าจะเป็น 7M , SR , CA-Det , 3T , E5 , Sirius ... ต่างล้มหายตายจากไปหมดแล้ว


แต่โดยส่วนตัว ผมหลงใหลในเสน่ห์ของเครื่องบล็อค V8 ครับ .. เสียงเครื่องเดินเบา แท่ด ๆ ๆ เป็นจังหวะ และระรัวขึ้นเมื่อกดคันเร่งลงไป  มันช่างเพราะพริ้งเหลือเกิน
อ้าวถ้าอย่างนั้นต้องทัน SUPRA 700 ม้า ของเล็ก PROJECT M กับSKYLINE ของ ป๊อปปิ ซิครับเนี่ย .... ยิ้มีเลศนัย

 Grin ผมเข้าใจว่า ถ้าตามที่พี่เบิร์ดบอก มันก่อนนั้นอีกครับ และน่าจะหมายถึงแข่งบนถนนวิภาวดี Grin
บันทึกการเข้า

NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2010, 02:02:53 PM »

เครื่อง JZ ผมบรรลุแล้วถึงโสดาบัน .. จูบบบบ จูบบบบ จูบบบบ

วางมา 6 ปี ยอมลรับว่าทนสุดๆใครขับเครื่อง jz แล้วพังนี้ต้องมอบโล่ ขนาดท่อน้ำมันเครื่องแตกจนฝักบัวดูดไม่ขึ้นขับเป็นสิบกิโลยังไม่พัง ท่อน้ำแตกร้อนจนเครื่องดับฝาเครื่องร้องอี๊ดๆอย่างกับหมูถูกเชือดพอเครื่องเย็นเติมน้ำก็ก็ขับต่อได้ .. ตกใจหน้าซีด ตกใจหน้าซีด ตกใจหน้าซีด

สุดท้ายต้องมาโอเวอร์ฮอลใหม่หมดก็เพราะแก๊สโซฮอล...อยากจะบ้าตาย... หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน

บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2010, 02:06:32 PM »

ตอนปี 253x ต้นๆ  .. วันแรกที่ผมกับเพื่อนตัดสินใจยกเจ้า SR20det  ออกจาก Nissan BigM  แล้วเอา 1JZ GET (Manual) พร้อมชุดเฟืองท้าย Silvia + ครัชท์ทองแดง ใส่ลงไปแทน .. มันคือระดับเทพของ วิภาวดีเรซซิ่ง คันหนึ่งเลยครับ  จำได้ถึงแรงดึงมหาศาล และเสียงหอนแน่นๆของเจ้าเทอร์โบคู่นั้น
ไม่นึกว่าผ่านไป 20 ปี ทุกวันนี้เจ้า 1JZ ก็ยังมีคนกล่าวขวัญกันอยู่ .. ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่นไม่ว่าจะเป็น 7M , SR , CA-Det , 3T , E5 , Sirius ... ต่างล้มหายตายจากไปหมดแล้ว


แต่โดยส่วนตัว ผมหลงใหลในเสน่ห์ของเครื่องบล็อค V8 ครับ .. เสียงเครื่องเดินเบา แท่ด ๆ ๆ เป็นจังหวะ และระรัวขึ้นเมื่อกดคันเร่งลงไป  มันช่างเพราะพริ้งเหลือเกิน

SR20 , 4G-63 ยังมีคนเล่นอยู่ไม่น้อยครับพี่เบิร์ด เพียงแต่อาจจะไม่บูมเหมือนเมื่อก่อน
บันทึกการเข้า
Bird
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1743


Ordinary Man on Earth


« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2010, 04:59:37 PM »

รับทราบครับ .. ตาอั้ม  เยี่ยม


อ้าวถ้าอย่างนั้นต้องทัน SUPRA 700 ม้า ของเล็ก PROJECT M กับSKYLINE ของ ป๊อปปิ ซิครับเนี่ย .... ยิ้มีเลศนัย

 Grin ผมเข้าใจว่า ถ้าตามที่พี่เบิร์ดบอก มันก่อนนั้นอีกครับ และน่าจะหมายถึงแข่งบนถนนวิภาวดี Grin

ครับ SUPRA 700hp เป็นรุ่นหลังไปนาน ไม่ได้มาร่วมวงซิ่งป่วนเมืองยุค The Palace ... ส่วนเจ้าป๊อบปิ ก็เป็นเพื่อนของรุ่นน้อง มาไม่ทันยุควิภาวดีเช่นกันครับ ..
บันทึกการเข้า

สู้กับผู้อื่นให้น้อยลง ......สู้กับจิตตนให้มากขึ้น
หน้า: 1 [2] 3 4
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.052 วินาที กับ 21 คำสั่ง