เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
กันยายน 07, 2025, 02:05:17 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3] 4
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อดี-ข้อเสีย การขับเคลื่อนด้วยล้อหน้า  (อ่าน 7428 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 12:23:55 AM »

ผมอยากได้ Subaru  BR-Z  หรือ Toyota GT86 ก็ได้ คิก คิก
อยากได้ขับหลังมั่ง





แคบจะตาย ตั้ง2ล้านกว่า  ตกใจหน้าซีด


เรื่องรถ คุยกันไม่มีเบื่อจริงๆครับ ขนาดเหนื่อยๆเบื่อๆทำงาน พอจะัซื้อรถ จองรถแล้ว มีแรงฮึดขึ้นมาทันใด  คิก คิก
เบื่อแล้วผมต่อนะ เอ คลาส คันนั้นน่ะ คิก คิก Grin

เอ่อ....พี่ดุลครับ ผมเพิ่งจองครับ โน้นปีหน้ากว่าจะได้ ขอผมขับให้คุ้นมือก่อนได้มั้ยครับ  ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
-Joke-
Vive la liberté de parole et d'opinion!
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน -459
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4225


^_^


« ตอบ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 09:50:57 AM »

ไม่ใช่มาแทนครับ เอามาอีกคันเลย 3 ก็ขายไม่ลง รถมันขับสนุก แถมมีพื้นที่ใช้สอย

เอามาเป็นตัว NC RHT มือสองนะครับ มือแรกไม่มีปัญญา 555+

ยินดีด้วยที่ได้รถดีขับสนุกมาใช้งาน  ไว้เบื่อเครื่องเดิมแล้วค่อยมาว่ากันอีกที   Grin Grin

เครื่องเดิม 2.0 กับเกียร์ 6 สปีด ขับสนุกแล้วครับ ส่วนตัวไม่ใช่คนขับเร็ว มากสุดไม่เกิน 140 130-140 นี่นับครั้งได้เลย เลยไม่มีปัญหาครับ แต่เจ้าสามไม่แน่ถ้าเครื่องเดิมหมดสภาพอาจไปวาง 2.3
บันทึกการเข้า

A la volonté du peuple
Et à la santé du progrès,
Remplis ton cœur d'un vin rebelle
Et à demain, ami fidèle.
Nous voulons faire la lumière
Malgré le masque de la nuit
Pour illuminer notre terre
Et changer la vie.
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 10:17:36 AM »

ผมอยากได้ Subaru  BR-Z  หรือ Toyota GT86 ก็ได้ คิก คิก
อยากได้ขับหลังมั่ง

นีก็อีกคันนึงครับ... แรงบิด 200 นิวตั้น ตัวรถยาว 4.2 เมตร น้ำหนัก 1.2 ตัน...
บันทึกการเข้า
van-เรารักในหลวง
Sr. Member
****

คะแนน 22
ออฟไลน์

กระทู้: 703


« ตอบ #33 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 11:36:09 AM »

เห็นคุยกันเรื่องขับหน้า  ขอปรึกษาปัญหาของ  ฮอนด้าซิตี้ เกียร์ออโต้ ปี 2008 โฉมปัจจุบันหน่อยครับ

ถอนคันเร่งเลี้ยวซ้าย เลี้ยวแล้วกดคันเร่งจังหวะออกตัว ความรู้สึกเหมือนรถเทิร์นเกียร์ จาก 3 มา 2 หรือจาก 2 มา 1

(ไม่แน่ใจ)   ได้ยินเสียงดังแกร็กๆๆ มาจากด้านหน้ารถทางซ้ายครับ  เกิดจากเพลาขับหรือเกียร์ครับ  
บันทึกการเข้า
Bird
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1743


Ordinary Man on Earth


« ตอบ #34 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 03:50:44 PM »

เสียงแกร็กๆ ดังขณะเลี้ยวและกดคันเร่ง .. เพลาขับกลับบ้านเก่าแล้วครับ
บันทึกการเข้า

สู้กับผู้อื่นให้น้อยลง ......สู้กับจิตตนให้มากขึ้น
Bird
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 600
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1743


Ordinary Man on Earth


« ตอบ #35 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 04:38:27 PM »

ผมชอบฟิลลิ่งการเข้าโค้งของรถขับหน้ามากกว่าขับหลังครับ เพราะการโยนตัวหนีศูนย์กลางโค้งของน้ำหนักรถ จะถูกควบคุมโดยแรงบิด(ดึง)จากล้อหน้า ลากมวลน้ำหนักนั้นเข้าสู่แทร็ก  ต่างจากรถขับหลังที่แรงดันจากล้อหลังจะผลักมวลของรถให้ตรงไป(ออกนอกโค้ง) โดยมีล้อหน้าคอยขืนแรงดันนั้นไว้ให้เข้าโค้ง .. ฟิลลิ่งของรถขณะเร่งเข้าโค้งหรือเร่งในโค้งจึงต่างกันแบบรู้สึกได้

แต่ถ้าเผลอตัวเร่งเข้าโค้งหนักๆแบบพวกดริฟ สิ่งที่ได้คือหน้าแหกโค้งไปดื้อๆเลย  วิธีแก้ก็แบบที่นายอั้มหรือพี่สมชายบอก คือถอนคันเร่ง ปรับพวงมาลัยให้เข้าทิศทาง แล้วล้อหน้าจะกลับมาจับถนนตามเดิม ทุกอย่างง่ายมาก ขอแค่รู้ตัวให้ทันเวลาก็แล้วกัน
ถ้าเป็นรถขับหลัง เร่งเข้าโค้งหนักๆ ล้อหลังจะเสียการยึดเกาะ เกิดอาการท้ายปัด  ทางแก้ก็เช่นกัน ถอนคันเร่ง ปรับพวงมาลัยให้เข้าทิศทาง รอจนล้อหลังกลับมาจับพื้นถนน ซึ่งอาจต้องรอลุ้นหน่อยเพราะแรงเหวี่ยงด้านท้ายมันมีโมเมนตัม  .. แต่ถ้าเซียนแล้วอาจไม่ต้องถอนคันเร่งจนหมด ใช้น้ำหนักคันเร่งสั่งให้ท้ายปัดมากขึ้นหรือน้อยลง แล้วคอยคุมพวงมาลัยให้ได้ทิศทาง แบบดริฟโชว์ไปเลย .. (ใครจะทำก็ตามสบายครับ ไม่ต้องมาชวนผม ผมเริ่มแก่แล้ว เดี๋ยวเป็นลม)

ทั้งสองกรณี ห้ามกระทืบเบรคครับ .. เดี๋ยวจะสนุกเกินไป  อ๋อย
บันทึกการเข้า

สู้กับผู้อื่นให้น้อยลง ......สู้กับจิตตนให้มากขึ้น
-Joke-
Vive la liberté de parole et d'opinion!
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน -459
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4225


^_^


« ตอบ #36 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 07:21:39 PM »

ผมชอบฟิลลิ่งการเข้าโค้งของรถขับหน้ามากกว่าขับหลังครับ เพราะการโยนตัวหนีศูนย์กลางโค้งของน้ำหนักรถ จะถูกควบคุมโดยแรงบิด(ดึง)จากล้อหน้า ลากมวลน้ำหนักนั้นเข้าสู่แทร็ก  ต่างจากรถขับหลังที่แรงดันจากล้อหลังจะผลักมวลของรถให้ตรงไป(ออกนอกโค้ง) โดยมีล้อหน้าคอยขืนแรงดันนั้นไว้ให้เข้าโค้ง .. ฟิลลิ่งของรถขณะเร่งเข้าโค้งหรือเร่งในโค้งจึงต่างกันแบบรู้สึกได้

แต่ถ้าเผลอตัวเร่งเข้าโค้งหนักๆแบบพวกดริฟ สิ่งที่ได้คือหน้าแหกโค้งไปดื้อๆเลย  วิธีแก้ก็แบบที่นายอั้มหรือพี่สมชายบอก คือถอนคันเร่ง ปรับพวงมาลัยให้เข้าทิศทาง แล้วล้อหน้าจะกลับมาจับถนนตามเดิม ทุกอย่างง่ายมาก ขอแค่รู้ตัวให้ทันเวลาก็แล้วกัน
ถ้าเป็นรถขับหลัง เร่งเข้าโค้งหนักๆ ล้อหลังจะเสียการยึดเกาะ เกิดอาการท้ายปัด  ทางแก้ก็เช่นกัน ถอนคันเร่ง ปรับพวงมาลัยให้เข้าทิศทาง รอจนล้อหลังกลับมาจับพื้นถนน ซึ่งอาจต้องรอลุ้นหน่อยเพราะแรงเหวี่ยงด้านท้ายมันมีโมเมนตัม  .. แต่ถ้าเซียนแล้วอาจไม่ต้องถอนคันเร่งจนหมด ใช้น้ำหนักคันเร่งสั่งให้ท้ายปัดมากขึ้นหรือน้อยลง แล้วคอยคุมพวงมาลัยให้ได้ทิศทาง แบบดริฟโชว์ไปเลย .. (ใครจะทำก็ตามสบายครับ ไม่ต้องมาชวนผม ผมเริ่มแก่แล้ว เดี๋ยวเป็นลม)

ทั้งสองกรณี ห้ามกระทืบเบรคครับ .. เดี๋ยวจะสนุกเกินไป  อ๋อย

แสดงว่าพี่เบิร์ดลองกับน้องสามมาแล้วแน่ๆ  555+

ฟอร์ดโฟกัสตัวใหม่ ตัวท็อป ผมเอาไปลองไทสไดรฟ์มาเกือบทำรถเขาหมุนครับ งงมาก โค้งที่ความเร็ว 70 ได้ยินเสียงล้อไถลแล้ว เซลล์นั่งตัวแข็งอยู่หลังรถ

ตัวนี้ยวบยาบมากกว่าเดิม + เบรคตื้นมากครับ ไม่ชอบเลย
บันทึกการเข้า

A la volonté du peuple
Et à la santé du progrès,
Remplis ton cœur d'un vin rebelle
Et à demain, ami fidèle.
Nous voulons faire la lumière
Malgré le masque de la nuit
Pour illuminer notre terre
Et changer la vie.
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2012, 11:07:38 PM »

ผมอยากได้ Subaru  BR-Z  หรือ Toyota GT86 ก็ได้ คิก คิก
อยากได้ขับหลังมั่ง

เอามาฝากครับ

http://www.youtube.com/watch?v=16CIDz4pAxo

http://www.youtube.com/watch?v=Z3H7o4EZRsI




ส่วนผมส่ง Genesis Coupe เข้าประกวด  คิก คิก คิก คิก

http://www.youtube.com/watch?v=mzTTx__QRcg&feature=related
บันทึกการเข้า
-Joke-
Vive la liberté de parole et d'opinion!
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน -459
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4225


^_^


« ตอบ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2012, 12:16:32 AM »

http://www.youtube.com/watch?v=cb0K4tZneo0

ส่งอันนี้เข้าประกวด สปอร์ตขับหลังราคาประหยัด ดูแลง่าย 14-15 กิโลลิตรได้ 555+

อั้ม ว่าแต่รถตลาดที่ 50-50 นี่มีอะไรอีกบ้างครับ
บันทึกการเข้า

A la volonté du peuple
Et à la santé du progrès,
Remplis ton cœur d'un vin rebelle
Et à demain, ami fidèle.
Nous voulons faire la lumière
Malgré le masque de la nuit
Pour illuminer notre terre
Et changer la vie.
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2012, 06:44:18 AM »

http://www.youtube.com/watch?v=cb0K4tZneo0
อั้ม ว่าแต่รถตลาดที่ 50-50 นี่มีอะไรอีกบ้างครับ

หาดูง่ายก็  BMW บอดี้ Sedan , Coupe' , Cabriolet รุ่นใหม่ตั้งแต่ปี2000ขึ้นมา BMW เน้นเรื่อง 50:50 weight distribution
เพราะมันส่งผลดีในหลายเรื่อง ความคล่องแคล่ว สมดุลการควบคุม ความปลอดภัย

ค่ายรถยนต์สมัยใหม่โดยเฉพาะค่ายที่ผลิตรถขับหลังจะให้ความสำคัญในเรื่องนี้ครับ
เพราะมันออกแบบให้กระจายน้ำหนักได้ง่าย ถึงจะไม่เพอร์เฟคระดับ 50:50 ก็ใกล้เคียง
บันทึกการเข้า
-Joke-
Vive la liberté de parole et d'opinion!
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน -459
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4225


^_^


« ตอบ #40 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2012, 11:37:06 AM »

http://www.youtube.com/watch?v=cb0K4tZneo0
อั้ม ว่าแต่รถตลาดที่ 50-50 นี่มีอะไรอีกบ้างครับ

หาดูง่ายก็  BMW บอดี้ Sedan , Coupe' , Cabriolet รุ่นใหม่ตั้งแต่ปี2000ขึ้นมา BMW เน้นเรื่อง 50:50 weight distribution
เพราะมันส่งผลดีในหลายเรื่อง ความคล่องแคล่ว สมดุลการควบคุม ความปลอดภัย

ค่ายรถยนต์สมัยใหม่โดยเฉพาะค่ายที่ผลิตรถขับหลังจะให้ความสำคัญในเรื่องนี้ครับ
เพราะมันออกแบบให้กระจายน้ำหนักได้ง่าย ถึงจะไม่เพอร์เฟคระดับ 50:50 ก็ใกล้เคียง

แล้วยี่ห้อตลาดของญี่ปุ่นมีออกมาบ้างไหมครับ จะได้มีข้อมูลไว้เทียบ
บันทึกการเข้า

A la volonté du peuple
Et à la santé du progrès,
Remplis ton cœur d'un vin rebelle
Et à demain, ami fidèle.
Nous voulons faire la lumière
Malgré le masque de la nuit
Pour illuminer notre terre
Et changer la vie.
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #41 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2012, 05:02:42 PM »

http://www.youtube.com/watch?v=cb0K4tZneo0
อั้ม ว่าแต่รถตลาดที่ 50-50 นี่มีอะไรอีกบ้างครับ

หาดูง่ายก็  BMW บอดี้ Sedan , Coupe' , Cabriolet รุ่นใหม่ตั้งแต่ปี2000ขึ้นมา BMW เน้นเรื่อง 50:50 weight distribution
เพราะมันส่งผลดีในหลายเรื่อง ความคล่องแคล่ว สมดุลการควบคุม ความปลอดภัย

ค่ายรถยนต์สมัยใหม่โดยเฉพาะค่ายที่ผลิตรถขับหลังจะให้ความสำคัญในเรื่องนี้ครับ
เพราะมันออกแบบให้กระจายน้ำหนักได้ง่าย ถึงจะไม่เพอร์เฟคระดับ 50:50 ก็ใกล้เคียง

แล้วยี่ห้อตลาดของญี่ปุ่นมีออกมาบ้างไหมครับ จะได้มีข้อมูลไว้เทียบ

ทางโซนเอเชียเราส่วนใหญ่จะอยู่กับรถระดับค่อนสูงหรือรถสปอร์ทครับ

Sedan เช่น Infinity G35-V35 , G36-V36 // 2010 Subaru Legacy Sedan // Hyundai Genesis Sedan กลุ่มนี้จะอยู่ในช่วง 53:47 หรือ 52:48

กลุ่มรถสปอร์ทเช่น Honda S2000 // Nissan Silvia S15 , 350-370Z // Mazda Rx7 , RX8 , MX5 // Hyundai Genesis Coupe'
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #42 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2012, 05:53:12 PM »

ผมอยากได้ Subaru  BR-Z  หรือ Toyota GT86 ก็ได้ คิก คิก
อยากได้ขับหลังมั่ง

เอามาฝากครับ

http://www.youtube.com/watch?v=16CIDz4pAxo

http://www.youtube.com/watch?v=Z3H7o4EZRsI




ส่วนผมส่ง Genesis Coupe เข้าประกวด  คิก คิก คิก คิก

http://www.youtube.com/watch?v=mzTTx__QRcg&feature=related
เยี่ยม
ความปลอดภัยก็ใช้ได้นะครับ ห้องโดยสารยังคงสภาพอยู่ได้+
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #43 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 12:43:11 AM »

เรื่องของระบบขับเคลื่อน ผมเอาไปคุยต่อกันที่กระทู้รถนะครับ

http://www.gunsandgames.com/smf/index.php?topic=55368.msg3917366#msg3917366
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #44 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2012, 04:14:09 PM »

ผมชอบฟิลลิ่งการเข้าโค้งของรถขับหน้ามากกว่าขับหลังครับ เพราะการโยนตัวหนีศูนย์กลางโค้งของน้ำหนักรถ จะถูกควบคุมโดยแรงบิด(ดึง)จากล้อหน้า ลากมวลน้ำหนักนั้นเข้าสู่แทร็ก  ต่างจากรถขับหลังที่แรงดันจากล้อหลังจะผลักมวลของรถให้ตรงไป(ออกนอกโค้ง) โดยมีล้อหน้าคอยขืนแรงดันนั้นไว้ให้เข้าโค้ง .. ฟิลลิ่งของรถขณะเร่งเข้าโค้งหรือเร่งในโค้งจึงต่างกันแบบรู้สึกได้

แต่ถ้าเผลอตัวเร่งเข้าโค้งหนักๆแบบพวกดริฟ สิ่งที่ได้คือหน้าแหกโค้งไปดื้อๆเลย  วิธีแก้ก็แบบที่นายอั้มหรือพี่สมชายบอก คือถอนคันเร่ง ปรับพวงมาลัยให้เข้าทิศทาง แล้วล้อหน้าจะกลับมาจับถนนตามเดิม ทุกอย่างง่ายมาก ขอแค่รู้ตัวให้ทันเวลาก็แล้วกัน
ถ้าเป็นรถขับหลัง เร่งเข้าโค้งหนักๆ ล้อหลังจะเสียการยึดเกาะ เกิดอาการท้ายปัด  ทางแก้ก็เช่นกัน ถอนคันเร่ง ปรับพวงมาลัยให้เข้าทิศทาง รอจนล้อหลังกลับมาจับพื้นถนน ซึ่งอาจต้องรอลุ้นหน่อยเพราะแรงเหวี่ยงด้านท้ายมันมีโมเมนตัม  .. แต่ถ้าเซียนแล้วอาจไม่ต้องถอนคันเร่งจนหมด ใช้น้ำหนักคันเร่งสั่งให้ท้ายปัดมากขึ้นหรือน้อยลง แล้วคอยคุมพวงมาลัยให้ได้ทิศทาง แบบดริฟโชว์ไปเลย .. (ใครจะทำก็ตามสบายครับ ไม่ต้องมาชวนผม ผมเริ่มแก่แล้ว เดี๋ยวเป็นลม)

ทั้งสองกรณี ห้ามกระทืบเบรคครับ .. เดี๋ยวจะสนุกเกินไป  อ๋อย

อ่านโพสนี้ของพี่เบิร์ดแล้วนึกขึ้นได้

ถ้าพี่เบิร์ดลองขับรถขับหน้าที่แรงๆ อาจจะไม่ชอบขึ้นมาก็ได้ครับ
รถขับเคลื่อนล้อหน้าแรงๆ จะขับให้ดีขับให้เนียนต้องใช้ความพยายามพอสมควร

เริ่มตั้งแต่ออกตัวยางจะฟรีทิ้งมากเพราะน้ำหนักจะถ่ายไปที่ล้อหลังทำให้หน้าเบา ยิ่งแรงเท่าไหร่ยิ่งถ่ายไปหลังเยอะยิ่งฟรีเยอะ
เวลาเบรคท้ายจะเบาต้องรักษาอาการดีๆ  เวลาเข้าโค้งน้ำหนักด้านหน้าจะเหวี่ยงออกข้าง หน้าจะดื้อโค้งมากต้องหักพวงมาลัยเพิ่มและเร่งส่งเยอะ
อายุระบบขับเคลื่อนจะสั้นลงแบบน่าใจหาย  รถขับหน้าใช้งานทั่วไปขับง่ายก็จริง  แต่ถ้าแรงเมื่อไหร่ความเซ็งจะมาเยือนครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.062 วินาที กับ 21 คำสั่ง