เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 11, 2025, 11:37:05 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 3 4 [5]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่องรางของเด็กไทยใน พ.ศ.นี้  (อ่าน 7591 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
homeColt
คนดีมีอยู่ ไม่ดีก็มีถมไป
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 66
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



« ตอบ #60 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2010, 05:16:56 PM »

ประถม ครับ มิใช่ ปฐม
 
ขอโทษทีครับพี่รีบจัดไปหน่อย   ไหว้ ไหว้

 หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน
บันทึกการเข้า
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #61 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2010, 05:41:57 PM »

ผมว่ามันน่าจะเป็นเทคนิคสูตรในการเขียน
ก็คงคล้ายๆกับเทคนิคการจำ อักษร สูง กลาง ต่ำ  (ไก่จิกเด็กตายฯ)



ต้องไปถามลูกสาวก่อนครับ ป.๑ ครับ ผมเองยังตามไม่ทันเลยครับ

รัก เวลาสะกด จะสะกดว่า รอ อะ กอ รัก เล่นเอาผมงงไปพักนึงครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
homeColt
คนดีมีอยู่ ไม่ดีก็มีถมไป
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 66
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 228



« ตอบ #62 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2010, 08:43:09 PM »

ต้องไปถามลูกสาวก่อนครับ ป.๑ ครับ ผมเองยังตามไม่ทันเลยครับ

รัก เวลาสะกด จะสะกดว่า รอ อะ กอ รัก เล่นเอาผมงงไปพักนึงครับ


หลานผม  บอ-อะ-นอ-แล้ว เติม ไม้โทว่างั้น อิอิ เห็นแล้วขำๆ  ยิ้มีเลศนัย ยิ้มีเลศนัย
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #63 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2010, 11:00:45 PM »

อันนี้ไม่ทราบโกงหรือเปล่าไอ้ลูกชายตัวเล็กผมตอนเรียนประถม
วิชาคณิตศาสตร์มันท่องสูตรคูณไม่ได้และครูไม่อนุญาติให้นำสูตรคูณเข้าห้อง

...มันคิดไอเดียเด็ดของมันเอง....มันเขียนเลยเลขเรียงกัน 1 ถึง 144 ลงบนกระดาษทดเปล่า
พอมีโจทย์มาเรื่องการคูณ..มันโยงเส้นเลย...คำตอบ..เป๊ะๆๆ ทุกแม่ ทุกสูตร...มันมีหลักการโยงยังไงของมันไม่ทราบ
กระดาษแผ่นนั้นก็วางบนโต๊ะนั่นแหละใครเห็นก็ไม่รู้อะไรเลขเต็มไปหมด...แต่ไอ้ตัวเล็กสอบวิชานี้ได้ 3/4 ตลอด
 ผมว่าจะให้มันสอนดูว่าโยงยังไงลากเส้นยังไงของมัน

ผมว่าคุณลูกชายลากเส้นโค้งหรือเขียนกรอบคร่อมระยะตัวเลขครับ เช่น ถ้าคูณ 2 ก็เขียนกรอบคร่อมไปที่ละสอง คร่อมกี่ครั้งไปตกที่ไหน ก็จะเท่ากับการคูณ

น้องเขาเห็นภาพว่าเมื่อเอาตัวเลขมาเรียงกันแล้ว ระยะของตำแหน่งตัวเลขจะแทนปริมาณ เป็นการจัดเอาตัวเลขที่เป็นสัญลักษณ์มาอยู่ในรูปแบบที่ใช้แทนปริมาณที่มองเห็นได้ง่ายๆ ฉลาดมากครับ

เป็นการเข้าใจการแทนปริมาณของตัวเลขจริงๆ ผมว่าจะเก่งทางเรขาคณิต ฟิสิกส์ ภูมิศาสตร์ ครับ



เดาถูกเผงเลยครับวันนี้มันอธิบายให้ผมฟังแล้วมันคิดเทคนิคนี้เองตอน ป1. ตอนนี้มัน ม1. แล้วมันไม่ใช้แล้วบอกว่าเสียเวลา
แต่มันบอกว่าสมัยนั้น ป1. แค่ 7*8 ก็ยากสำหรับเด็กแล้วบางคนจับ7 มาเขียนเรียงกันแปดตัวแล้วบวกกันทีละตัว

  ยกตัวอย่างแม่ 5 มันบอกก็ดูคำตอบแถวหลังสุดโดยบรรทัดแรกคือ 5*1 ตัวสุดท้ายของแต่ละบรรทัดคือคำตอบ
ของ 5*2 และ 5*3 ไปเรื่อยๆ

  ถ้าแม่ 4 ก็เริ่มนับเลขที่ถัดจาก4 ไปอีก 4 หลักเป็น 4*1  โดยทุกๆ4หลักคือคำตอบของแม่4

1    2    3    4     5
6     7    8     9    10
11  12  13  14   15 
16  17  18  19   20
21  22  23  24   25
26  27  28  29   30
31  32  33  34   35
36  37  38  39   40
41  42  43  44   45 
46  47  48  49   50
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
Ultraman Taro #รักในหลวง#
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 195
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1624



« ตอบ #64 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2010, 11:58:00 PM »

อันนี้ไม่ทราบโกงหรือเปล่าไอ้ลูกชายตัวเล็กผมตอนเรียนประถม
วิชาคณิตศาสตร์มันท่องสูตรคูณไม่ได้และครูไม่อนุญาติให้นำสูตรคูณเข้าห้อง

...มันคิดไอเดียเด็ดของมันเอง....มันเขียนเลยเลขเรียงกัน 1 ถึง 144 ลงบนกระดาษทดเปล่า
พอมีโจทย์มาเรื่องการคูณ..มันโยงเส้นเลย...คำตอบ..เป๊ะๆๆ ทุกแม่ ทุกสูตร...มันมีหลักการโยงยังไงของมันไม่ทราบ
กระดาษแผ่นนั้นก็วางบนโต๊ะนั่นแหละใครเห็นก็ไม่รู้อะไรเลขเต็มไปหมด...แต่ไอ้ตัวเล็กสอบวิชานี้ได้ 3/4 ตลอด
 ผมว่าจะให้มันสอนดูว่าโยงยังไงลากเส้นยังไงของมัน

ผมว่าคุณลูกชายลากเส้นโค้งหรือเขียนกรอบคร่อมระยะตัวเลขครับ เช่น ถ้าคูณ 2 ก็เขียนกรอบคร่อมไปที่ละสอง คร่อมกี่ครั้งไปตกที่ไหน ก็จะเท่ากับการคูณ

น้องเขาเห็นภาพว่าเมื่อเอาตัวเลขมาเรียงกันแล้ว ระยะของตำแหน่งตัวเลขจะแทนปริมาณ เป็นการจัดเอาตัวเลขที่เป็นสัญลักษณ์มาอยู่ในรูปแบบที่ใช้แทนปริมาณที่มองเห็นได้ง่ายๆ ฉลาดมากครับ

เป็นการเข้าใจการแทนปริมาณของตัวเลขจริงๆ ผมว่าจะเก่งทางเรขาคณิต ฟิสิกส์ ภูมิศาสตร์ ครับ



เดาถูกเผงเลยครับวันนี้มันอธิบายให้ผมฟังแล้วมันคิดเทคนิคนี้เองตอน ป1. ตอนนี้มัน ม1. แล้วมันไม่ใช้แล้วบอกว่าเสียเวลา
แต่มันบอกว่าสมัยนั้น ป1. แค่ 7*8 ก็ยากสำหรับเด็กแล้วบางคนจับ7 มาเขียนเรียงกันแปดตัวแล้วบวกกันทีละตัว

  ยกตัวอย่างแม่ 5 มันบอกก็ดูคำตอบแถวหลังสุดโดยบรรทัดแรกคือ 5*1 ตัวสุดท้ายของแต่ละบรรทัดคือคำตอบ
ของ 5*2 และ 5*3 ไปเรื่อยๆ

  ถ้าแม่ 4 ก็เริ่มนับเลขที่ถัดจาก4 ไปอีก 4 หลักเป็น 4*1  โดยทุกๆ4หลักคือคำตอบของแม่4

1    2    3    4     5
6     7    8     9    10
11  12  13  14   15 
16  17  18  19   20
21  22  23  24   25
26  27  28  29   30
31  32  33  34   35
36  37  38  39   40
41  42  43  44   45 
46  47  48  49   50
สุดยอดเลยครับ
บันทึกการเข้า

"อย่าแก่เพราะกินข้าว อย่าเฒ่าเพราะอยู่นาน" 
โบราณว่า อย่าถือสาคนบ้า อย่าว่าคนเมา ใจเย็นเข้าไว้
babor
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #65 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2010, 06:39:02 AM »

อันนี้ไม่ทราบโกงหรือเปล่าไอ้ลูกชายตัวเล็กผมตอนเรียนประถม
วิชาคณิตศาสตร์มันท่องสูตรคูณไม่ได้และครูไม่อนุญาติให้นำสูตรคูณเข้าห้อง

...มันคิดไอเดียเด็ดของมันเอง....มันเขียนเลยเลขเรียงกัน 1 ถึง 144 ลงบนกระดาษทดเปล่า
พอมีโจทย์มาเรื่องการคูณ..มันโยงเส้นเลย...คำตอบ..เป๊ะๆๆ ทุกแม่ ทุกสูตร...มันมีหลักการโยงยังไงของมันไม่ทราบ
กระดาษแผ่นนั้นก็วางบนโต๊ะนั่นแหละใครเห็นก็ไม่รู้อะไรเลขเต็มไปหมด...แต่ไอ้ตัวเล็กสอบวิชานี้ได้ 3/4 ตลอด
 ผมว่าจะให้มันสอนดูว่าโยงยังไงลากเส้นยังไงของมัน

ผมว่าคุณลูกชายลากเส้นโค้งหรือเขียนกรอบคร่อมระยะตัวเลขครับ เช่น ถ้าคูณ 2 ก็เขียนกรอบคร่อมไปที่ละสอง คร่อมกี่ครั้งไปตกที่ไหน ก็จะเท่ากับการคูณ

น้องเขาเห็นภาพว่าเมื่อเอาตัวเลขมาเรียงกันแล้ว ระยะของตำแหน่งตัวเลขจะแทนปริมาณ เป็นการจัดเอาตัวเลขที่เป็นสัญลักษณ์มาอยู่ในรูปแบบที่ใช้แทนปริมาณที่มองเห็นได้ง่ายๆ ฉลาดมากครับ

เป็นการเข้าใจการแทนปริมาณของตัวเลขจริงๆ ผมว่าจะเก่งทางเรขาคณิต ฟิสิกส์ ภูมิศาสตร์ ครับ



เดาถูกเผงเลยครับวันนี้มันอธิบายให้ผมฟังแล้วมันคิดเทคนิคนี้เองตอน ป1. ตอนนี้มัน ม1. แล้วมันไม่ใช้แล้วบอกว่าเสียเวลา
แต่มันบอกว่าสมัยนั้น ป1. แค่ 7*8 ก็ยากสำหรับเด็กแล้วบางคนจับ7 มาเขียนเรียงกันแปดตัวแล้วบวกกันทีละตัว

  ยกตัวอย่างแม่ 5 มันบอกก็ดูคำตอบแถวหลังสุดโดยบรรทัดแรกคือ 5*1 ตัวสุดท้ายของแต่ละบรรทัดคือคำตอบ
ของ 5*2 และ 5*3 ไปเรื่อยๆ

  ถ้าแม่ 4 ก็เริ่มนับเลขที่ถัดจาก4 ไปอีก 4 หลักเป็น 4*1  โดยทุกๆ4หลักคือคำตอบของแม่4

1    2    3    4      5
6     7    8     9    10
11  12  13  14   15 
16  17  18  19   20
21  22  23  24   25
26  27  28  29   30
31  32  33  34   35
36  37  38  39   40
41  42  43  44   45 
46  47  48  49   50





ก็อย่างที่ลุงเขาบอกนะครับ Grin
v
v
v
v

v
v
v
v

                                  ลูกชายบังคงเก่งเหมือนแม่เขาน่ะครับ


บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #66 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2010, 08:44:27 AM »






ก็อย่างที่ลุงเขาบอกนะครับ Grin
v
v
v
v

v
v
v
v

                                  ลูกชายบังคงเก่งเหมือนแม่เขาน่ะครับ





   แบร่ แบร่ แบร่

อยากตีครูกับไม้เรียวสักที .........หันหลังกอดอก บัดเดี๋ยวนี้    คิก คิก คิก คิก
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #67 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2010, 12:39:09 PM »






ก็อย่างที่ลุงเขาบอกนะครับ Grin
v
v
v
v

v
v
v
v

                                  ลูกชายบังคงเก่งเหมือนแม่เขาน่ะครับ





   แบร่ แบร่ แบร่

อยากตีครูกับไม้เรียวสักที .........หันหลังกอดอก บัดเดี๋ยวนี้    คิก คิก คิก คิก




สงสัยว่าจะจริงครับพี่     
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
Don Quixote
Only God delivers the judgement, we only deliver the suspects.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 987
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16169


,=,"--- X Santiago... !!


เว็บไซต์
« ตอบ #68 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2010, 12:45:13 PM »

อันนี้ไม่ทราบโกงหรือเปล่าไอ้ลูกชายตัวเล็กผมตอนเรียนประถม
วิชาคณิตศาสตร์มันท่องสูตรคูณไม่ได้และครูไม่อนุญาติให้นำสูตรคูณเข้าห้อง

...มันคิดไอเดียเด็ดของมันเอง....มันเขียนเลยเลขเรียงกัน 1 ถึง 144 ลงบนกระดาษทดเปล่า
พอมีโจทย์มาเรื่องการคูณ..มันโยงเส้นเลย...คำตอบ..เป๊ะๆๆ ทุกแม่ ทุกสูตร...มันมีหลักการโยงยังไงของมันไม่ทราบ
กระดาษแผ่นนั้นก็วางบนโต๊ะนั่นแหละใครเห็นก็ไม่รู้อะไรเลขเต็มไปหมด...แต่ไอ้ตัวเล็กสอบวิชานี้ได้ 3/4 ตลอด
 ผมว่าจะให้มันสอนดูว่าโยงยังไงลากเส้นยังไงของมัน

ผมว่าคุณลูกชายลากเส้นโค้งหรือเขียนกรอบคร่อมระยะตัวเลขครับ เช่น ถ้าคูณ 2 ก็เขียนกรอบคร่อมไปที่ละสอง คร่อมกี่ครั้งไปตกที่ไหน ก็จะเท่ากับการคูณ

น้องเขาเห็นภาพว่าเมื่อเอาตัวเลขมาเรียงกันแล้ว ระยะของตำแหน่งตัวเลขจะแทนปริมาณ เป็นการจัดเอาตัวเลขที่เป็นสัญลักษณ์มาอยู่ในรูปแบบที่ใช้แทนปริมาณที่มองเห็นได้ง่ายๆ ฉลาดมากครับ

เป็นการเข้าใจการแทนปริมาณของตัวเลขจริงๆ ผมว่าจะเก่งทางเรขาคณิต ฟิสิกส์ ภูมิศาสตร์ ครับ



เดาถูกเผงเลยครับวันนี้มันอธิบายให้ผมฟังแล้วมันคิดเทคนิคนี้เองตอน ป1. ตอนนี้มัน ม1. แล้วมันไม่ใช้แล้วบอกว่าเสียเวลา
แต่มันบอกว่าสมัยนั้น ป1. แค่ 7*8 ก็ยากสำหรับเด็กแล้วบางคนจับ7 มาเขียนเรียงกันแปดตัวแล้วบวกกันทีละตัว

  ยกตัวอย่างแม่ 5 มันบอกก็ดูคำตอบแถวหลังสุดโดยบรรทัดแรกคือ 5*1 ตัวสุดท้ายของแต่ละบรรทัดคือคำตอบ
ของ 5*2 และ 5*3 ไปเรื่อยๆ

  ถ้าแม่ 4 ก็เริ่มนับเลขที่ถัดจาก4 ไปอีก 4 หลักเป็น 4*1  โดยทุกๆ4หลักคือคำตอบของแม่4

1    2    3    4     5
6     7    8     9    10
11  12  13  14   15 
16  17  18  19   20
21  22  23  24   25
26  27  28  29   30
31  32  33  34   35
36  37  38  39   40
41  42  43  44   45 
46  47  48  49   50

โอ้ คิดได้ตั้งแต่ ป. 1 เลย ผมว่าน้องเขามีพรสวรรค์ความสามารถพิเศษด้านนี้ละครับ เห็นเข้าใจและวิเคราะห์ใช้งานได้ด้วยตัวเอง สุดยอดครับ
บันทึกการเข้า

Thou shalt have guns.
Thou shalt have tons of ammo.
Thou shalt shoot well.
Thou shalt not rely on help from the stranger.
babor
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #69 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2010, 06:09:36 PM »

อันนี้ไม่ทราบโกงหรือเปล่าไอ้ลูกชายตัวเล็กผมตอนเรียนประถม
วิชาคณิตศาสตร์มันท่องสูตรคูณไม่ได้และครูไม่อนุญาติให้นำสูตรคูณเข้าห้อง

...มันคิดไอเดียเด็ดของมันเอง....มันเขียนเลยเลขเรียงกัน 1 ถึง 144 ลงบนกระดาษทดเปล่า
พอมีโจทย์มาเรื่องการคูณ..มันโยงเส้นเลย...คำตอบ..เป๊ะๆๆ ทุกแม่ ทุกสูตร...มันมีหลักการโยงยังไงของมันไม่ทราบ
กระดาษแผ่นนั้นก็วางบนโต๊ะนั่นแหละใครเห็นก็ไม่รู้อะไรเลขเต็มไปหมด...แต่ไอ้ตัวเล็กสอบวิชานี้ได้ 3/4 ตลอด
 ผมว่าจะให้มันสอนดูว่าโยงยังไงลากเส้นยังไงของมัน

ผมว่าคุณลูกชายลากเส้นโค้งหรือเขียนกรอบคร่อมระยะตัวเลขครับ เช่น ถ้าคูณ 2 ก็เขียนกรอบคร่อมไปที่ละสอง คร่อมกี่ครั้งไปตกที่ไหน ก็จะเท่ากับการคูณ

น้องเขาเห็นภาพว่าเมื่อเอาตัวเลขมาเรียงกันแล้ว ระยะของตำแหน่งตัวเลขจะแทนปริมาณ เป็นการจัดเอาตัวเลขที่เป็นสัญลักษณ์มาอยู่ในรูปแบบที่ใช้แทนปริมาณที่มองเห็นได้ง่ายๆ ฉลาดมากครับ

เป็นการเข้าใจการแทนปริมาณของตัวเลขจริงๆ ผมว่าจะเก่งทางเรขาคณิต ฟิสิกส์ ภูมิศาสตร์ ครับ



เดาถูกเผงเลยครับวันนี้มันอธิบายให้ผมฟังแล้วมันคิดเทคนิคนี้เองตอน ป1. ตอนนี้มัน ม1. แล้วมันไม่ใช้แล้วบอกว่าเสียเวลา
แต่มันบอกว่าสมัยนั้น ป1. แค่ 7*8 ก็ยากสำหรับเด็กแล้วบางคนจับ7 มาเขียนเรียงกันแปดตัวแล้วบวกกันทีละตัว

  ยกตัวอย่างแม่ 5 มันบอกก็ดูคำตอบแถวหลังสุดโดยบรรทัดแรกคือ 5*1 ตัวสุดท้ายของแต่ละบรรทัดคือคำตอบ
ของ 5*2 และ 5*3 ไปเรื่อยๆ

  ถ้าแม่ 4 ก็เริ่มนับเลขที่ถัดจาก4 ไปอีก 4 หลักเป็น 4*1  โดยทุกๆ4หลักคือคำตอบของแม่4

1    2    3    4      5
6     7    8     9    10
11  12  13  14   15 
16  17  18  19   20
21  22  23  24   25
26  27  28  29   30
31  32  33  34   35
36  37  38  39   40
41  42  43  44   45 
46  47  48  49   50

โอ้ คิดได้ตั้งแต่ ป. 1 เลย ผมว่าน้องเขามีพรสวรรค์ความสามารถพิเศษด้านนี้ละครับ เห็นเข้าใจและวิเคราะห์ใช้งานได้ด้วยตัวเอง สุดยอดครับ


โชคดีที่หลานได้เชื้อแม่มาเยอะนะครับพี่ต็อก Grin
บันทึกการเข้า
sig_surath7171
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #70 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 27, 2010, 07:58:09 PM »

ช่วงต้นเดือนผมคุมสอบมีนศ.หญิงหน้าตาดีก้มหน้าก้มตาจดข้อสอบออกนอกห้องสอบ  ซึ่งถือเป็นการกระทำผิดระเบียบมหาวิทยาลัย  ถามไปถามมาจดไปขายให้ติวเตอร์ช่างกล้าจริงๆ

โดนทำโทษไหมครับ

  จะเหลือเหรอครับโทษห้ามลงทะเบียน 2 ภาคการศึกษา(1 ปี)  ส่วนใหญ่จะหนีครับไม่มาเรียนต่อหรอกไปอย่างอื่นฯลฯ  น้าซับอย่ารู้เลยความลับของทางราชการ คิก คิก

แล้วนักศีกษาหญิงที่หน้าตาไม่ดีก้มจดข้อสอบ ลุงแป๋งได้สังเกตบ้างมั้ยครับ  Grin หรือสังเกตแต่ นศ.หญิงหน้าตาดี  คิก คิก

อันนี้แซวเล่นนะครับ อย่าดุผมนะคุณลุง ชักเสียวๆ  ตกใจ  Grin
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 27, 2010, 07:59:48 PM โดย ซิกสุราษฎร์ » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.077 วินาที กับ 22 คำสั่ง